Haus NES2014-118
Squeezy Sport Nutrition
Leit
┴hugavert
Skrßningar Ý hlaup
Hlaupaprˇf
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Hlaupadagbˇk 110x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is

Pöntun á æfingaáætlun 1,2 eða 3 mánuðir

Hlaup.is býður upp á gerð æfingaáætlana fyrir lesendur síðunnar í samstarfi við Sigurð Pétur Sigmundsson, sem hefur mikla reynslu af þjálfun og gerð æfingaáætlana. Undir hans leiðsögn hafa fjölmargir bætt árangur sinn á undanförnum árum. Þetta hentar jafnt þeim sem eru að byrja eða eru komnir ágætlega af stað. Sigurður hefur t.a.m. mikla reynslu í því að útbúa áætlanir fyrir þá sem stefna að því að bæta sig í hálfmaraþoni eða maraþoni.

Fyrirkomulagið er á þá leið að þeir sem óska eftir æfingaáætlun fylla út eyðublað hér að neðan með helstu upplýsingum um líkamlegt ásigkomulag og fyrri æfingum, ásamt markmiðum. Sigurður fer yfir þessar upplýsingar og hringir síðan í viðkomandi áður en áætlunin er send á netfang eða í pósti til viðkomandi. Gert er ráð fyrir að hver áætlun sé til eins mánaðar í senn þar sem mikilvægt er að taka tillit til hugsanlegra breytinga s.s. vegna veikinda, meiðsla, ferðalaga og aukins álags í starfi.

Annan hvern miðvikudag á tímabilinu mars-október stjórnar Sigurður æfingum frá Laugardalslauginni. Þá er hitað upp, teknar teygjur og léttar styrktaræfingar, gerðar hraðaæfingar á brautinni eftir getu hvers og eins og síðan skokkað niður. Auk þess gefst tækifæri til að ræða um atriði sem máli skipta hjá hverjum og einum og leggja á ráðin ef viðkomandi er að stefna að þátttöku í almenningshlaupi.

Boðið er upp á eins mánaðar, tveggja mánaða og þriggja mánaða æfingaáætlun. Greitt er eins mánaðar gjald, 7.100 kr., tveggja mánaða gjald 12.000 kr eða þriggja mánaða gjald 16.300 kr. og eru greiðslur samkvæmt samkomulagi við Sigurð Pétur.

Hlaup.is hvetur þá sem stefna að bætingu á fyrri árangri að nýta sér þetta tækifæri sem allra fyrst. Sigurður Pétur hefur margsýnt að hann kann að koma hlaupurum í toppform á réttum tíma !


Nafn


Kennitala


Netfang


SÝmi


HŠ­


Ůyngd


Markmi­


Hefur ■˙ stunda­ skokk/hlaup ß­ur og ■ß hversu lengi?


Hefur ■˙ teki­ ■ßtt Ý almenningshlaupum?
Ef svo, hva­a tÝmum hefur ■˙ nß­?



Hva­a a­ra lÝkamsrŠkt hefur ■˙ stunda­ ß­ur og hversu miki­?


Hefur­u lent Ý mei­slum og ■ß hverjum?


Hvers konar lÝkamsrŠkt/Šfingar finnst ■Úr skemmtilegust?


Hva­a dagar henta ■Úr best til Šfinga?
Hversu miki­ ertu tilb˙in(n) a­ Šfa?



Anna­ sem ■˙ vilt koma ß framfŠri?


Íryggiskˇ­i - Slß­u inn t÷luna tuttugu og nÝu Ý t÷lust÷fum


Lengd hlaupaprˇgrams (1,2 e­a 3 mßnu­ir)


Takk fyrir a­ panta prˇgram ß hlaup.is !
S═BS Inov8 600
Hlaupanßmskei­ hlaup.is 160
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
Stefnir ■˙ ß a­ hlaupa mara■on erlendis Ý ßr?
Jß, Ý einu af sex stˇru
Nei, en langar virkilega
Nei
 
 
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
ReykjavÝkurmara■on
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is