Haus NES2014-118
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Vi­t÷l
Yfirheyrslur
Framfarir - FÚlag
Byrjendur
Hlaupahaldarar
Almennur frˇ­leikur
Ăfingaߊtlanir
Rß­gj÷f
S÷gur ˙r hlaupum
Frßsagnir hlaupara
Hugrenningar
Pistlar Sigur­ar P.
Frß umsjˇnarmanni
Tengingar
Eldri kannanir
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Fjallvegahlaup Stefßns
Skrßningar Ý hlaup
Hlaupaprˇf
Panta prˇgram
100km hlauparar
SamrŠmd vefmŠling
FÚlag mara■onhl.
Hlaupadagbˇk
Netfang:
Lykilor­:
 
 
Nřskrßning
Gleymt lykilor­!
 
English
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Ăfingaߊtlanir
1.4.2006
Hvernig er best a­ byrja a­ hlaupa? Rß­gjafi hlaup.is svarar spurningunni.

Gunnar Pßll Jˇakimsson hefur svara­ ■essari spurningu ß hlaup.is.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
KristÝn KristÝn
21.6.2011 23:01:12
╔g er Ý mikilli yfir■yngd (121kg og 170cm) en hef misst 16kg undanfarna 4 mßnu­i og hef aldrei veri­ me­ jafn gott ■ol ■annig a­ Úg ßkva­ a­ prufa c25 hlaupaprˇgrammi­ og finnst ■a­ Š­islegt. Er enn■ß Ý viku 1 (b˙in me­ 3 skipti) en fÚkk svo slŠma verki Ý sk÷flunginn ß bß­um l÷ppunum a­ Úg bara haltra. Er eitthva­ sem Úg get gert vi­ ■essum verk, vil ekki hŠtta a­ hlaupa ■egar Úg er loksins b˙in a­ koma mÚr Ý ■etta og finnst hlaupin skemmtileg. 
Torfi H. Leifsson Torfi H. Leifsson
26.6.2011 16:56:17
C25K prˇgrammi­ byggir ß ■vÝ a­ ■˙ gangir og hlaupir til skiptis, sem er mj÷g gott fyrir ■ß sem eru a­ byrja a­ hlaupa.

Ůa­ er hins vegar algengt a­ ■eir sem eru a­ byrja a­ hlaupa fßi beinhimnubˇlgu ■vÝ hlaupin mynda mun meira ßlag ß fˇtinn heldur en ganga og lÝkaminn ■arf sinn a­l÷gunartÝma. Ůa­ er lÝka algengt a­ fˇlk byrji a­ hlaupa en passi ekki upp ß a­ vera Ý gˇ­um hlaupaskˇm. Ert ■˙ t.d. Ý gˇ­um og nřjum hlaupaskˇm e­a Ý strigaskˇm e­a g÷mlum Ý■rˇttaskˇm? Ef ■˙ hefur nřlega keypt skˇ ■ß er lÝka hugsanlegt a­ ■eir henti ekki ■Ýnu hlaupalagi. Ůa­ er algengt a­ ■yngri hlauparar ■urfi skˇ me­ innanfˇtarstyrkingu e­a eru a.m.k. mj÷g st÷­ugir. Best er a­ fara Ý hlaupa/g÷ngugreiningu til a­ finna ˙t ˙r ■essu.

═ ■Ýnu tilfelli gŠti ■yngdin lÝka veri­ a­ hafa ßhrif til enn frekari ßlags ß fŠturna og Úg myndi jafnvel mŠla me­ r÷skri g÷ngu ■ar til ■˙ hefur lÚtt ■ig enn frekar. ═ g÷ngunni er mj÷g fÝnt a­ lßta hendurnar fylgja me­ Ý einskonar kraftg÷ngu. ┴lagi­ Ý g÷ngunni ß fŠturna er margfalt minna en gangan skilar heilmiklu ■oli og ■reki.

╔g myndi ■vÝ jafnvel mŠla me­ ■vÝ a­ ■˙ myndir ganga mj÷g r÷sklega Ý sta­ ■ess a­ hlaupa Ý sta­ ■ess a­ hlaupa Ý C25K prˇgramminu. ═ g÷nguhlutanum gengur ■˙ hŠgar. Ůegar ■˙ ert alveg laus vi­ ˇ■Šgindin gŠtir ■˙ lÝka prufa­ ■ig ßfram me­ ÷rstutt skokk me­ r÷sku g÷ngunni.
Svo getur ■˙ lÝka anna­ slagi­ gengi­ r÷sklega upp 50-150 metra brekku (■arf ekki a­ vera mj÷g br÷tt)Ý hlaupahlutanum og nßlgast mj÷g a­ fß ■a­ sama ˙t og ■egar ■˙ hleypur en me­ miklu minna ßlagi ß fŠturna.

Ef ■˙ finnur fyrir ˇ■Šgindum Ý sk÷flungi ■ß er gott a­ kŠla hann eftir hverja Šfingu Ý 10-15 mÝn˙tur. Smßtt og smßtt ß ■etta svo a­ hverfa ■vÝ lÝkaminn nŠr a­ styrkjast og a­lagast ■essu ßlagi. Ef ■˙ nŠr­ ekki a­ losna vi­ ■etta, leita­u ■ß til sj˙kra■jßlfara.
Inga Inga
26.6.2011 23:44:57
╔g byrja­i a­ hlaupa eftir C25K og var ■ß algj÷r byrjandi Ý Ý■rˇttum. Vika eitt er a­ mestu leiti ganga en Úg endurtˇk hana tvisvar frekar en ■risvar ß­ur en Úg skellti mÚr Ý viku 2 - tˇk ■etta sem sagt mj÷g rˇlega. Ef mÚr fannst einhver vika erfi­ ■ß endurtˇk Úg hana. KŠldi sk÷flunginn strax eftir hlaup.  FÚkk beinhimnubˇlgu ■egar ßlagi­ jˇkst en ■ß var ekkert anna­ a­ gera en a­ hŠgja ß hlaupunum en hŠtti ■ˇ ekki.  Fannst Úg hafa sigra­ Mt. Everest ■egar ß klßra­i prˇgrammi­ en n˙ hleyp Úg 30 km ß gˇ­um degi :-)  Gangi ■Úr vel.
 
Settu inn athugasemd:













 
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
Hlaupanßmskei­ hlaup.is 160
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Hlaupadagbˇk - 160x115
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 2
Könnun
Hversu vel ertu undirb˙in/nn fyrir ReykjavÝkurmara■oni­?
Aldrei veri­ Ý betra formi
Vel
Ůolanlega
Illa
Skelfilega
Ătla ekki a­ taka ■ßtt
 
 
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
ReykjavÝkurmara■on
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is