Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2020
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Dagbˇk
20.06.2020 - Mt. Esja Ultra

English version below

Mt. Esja Ultra er alvöru fjallahlaup sem haldið verður í níunda sinn laugardaginn 20. júní 2020. Það verður mikið lagt í umgjörð mótsins til að tryggja að hlaupurum líði vel og nái sínum markmiðum.

Mt. Esja Ultra var kosið hlaup ársins 2012 og utanvegahlaup ársins 2013 og 2015 á Hlaup.is

Vegalengdir

  • Mt. Esja Maraþon: Vegalengd 45 km, hækkun 3200m  - 9.900 kr.
  • Mt. Esja Ultra II, tvær ferðir: Vegalengd 14 km, hækkun 1200m  - 4.900 kr.
  • Steinninn - THE ROCK: Vegalengd 3km, hækkun 600m  - 2.900 kr.  AÐEINS 150 ÞÁTTTAKENDUR!

Staðsetning
Hlaupið verður ræst frá Esjustofu á mismunandi tímum (sjá rástíma hér að neðan). Keppendur skulu mæta tímanlega og þeir sem keppa í marþoninu verða að skrá sig sérstaklega hjá hlaupastjóra fyrir keppni.

Rástímar

  • Mt. Esja maraþon - kl. 8:00
  • Steinninn - The Rock kl. 11:00 (ATH. Ræst í áföngum og flögutími gildir)
  • Mt. Esja Ultra II ferðir - kl. 13:00

Verðlaunaafhending fyrir allar vegalengdir verður haldin kl. 16:00 við Esjustofu. Verðlaun verða veitt fyrir fyrstu 3 sætin hjá körlum og konum í ölllum vegalengdum.

Skáning
Skráning fer fram hér á hlaup.is
 og stendur til miðnættis 19. júní

Innifalið í skráningargjaldi

  • Esjubjórglasið fyrir þá sem klára hlaupin innan tímamarka
  • Finisher húfa frá 66°Norður fyrir þá sem klára maraþonið
  • Tímataka, númer og brautargæsla
  • Vatn, íþróttadrykkir og næring á drykkjarstöð við Esjustofu
  • Heit súpa og brauð fyrir keppendur í maraþoninu

Kort og hlaupleiðir

Kort af Mt. Esja Marathon leiðinni / Map of the Mt. Esja Marathon course

 

Hæðarprófíll Mt. Esja Marathon / Elevation chart of Mt. Esja Marathon

 

Kort af Mt Esja Ultra II leiðinni / Map of the Mt. Esja Ultra II, 14km

Hæðarprófíll Mt. Esja Ultra II / Elevation chart of Mt. Esja Ultra II

Nánari upplýsingar:
Vefsíða hlaupsins:http://www.mtesjaultra.is/
Facebook:http://www.facebook.com/mtesjaultra

REGLUR OG ÚTBÚNAÐUR
Sterklega er mælt með því að hver keppandi hafi eftirfarandi útbúnað til taks (skyldubúnaður fyrir keppendur í maraþoni):

  • Plastmál til að sækja vatn í læk og á drykkjarstöð
  • Álteppi
  • Farsíma
  • Nægilegt magn af næringu og vökva (0,5-1,0 L) fyrir hvern hring
  • Teygjubindi
  • Vatnsheldan jakka úr öndunarefni
  • Húfu eða buff og hanska

Mælt er með að hafa meðferðis:

  • Göngustafi
  • Drykkjarbelti eða vatnspoka
  • Derhúfu
  • Sólgleraugu
  • Sólarvörn
  • Núningsáburð og blöðruplástra 

Heimilt verður fyrir maraþonhlaupara að geyma aukabúnað  á sérstöku svæði við Esjustofu. Keppendur mega fá aðstoð frá einum utanaðkomandi aðila við Esjustofu. Það er mikilvægt að keppendur skipuleggi næringu, útbúnað, klæðnað og aðstoð vel fyrir keppni. Hlauparar þurfa að hafa meðferðis eigin næringu sem dugar út allt hlaupið.

REGLUR
Aldurstakmörk og þátttökuskilyrði

  • Steinninn: 14 ára
  • Tvær ferðir: 16 ára
  • Maraþon: 18 ára

Tímatakmörk

  • Steinninn: 90 mínútur
  • Mt. Esja Ultra II: 4 klst.
  • Mt. Esja Maraþon: 8 klst. þegar lagt er af stað í síðasta sinn upp Esjuna.

Keppendur skuldbinda sig til að:

  • Stunda viðeigandi þjálfun til að ljúka keppni innan tímamarka.
  • Stunda heiðarlega keppni og fylgja settri leið skipuleggjenda.
  • Bera virðingu fyrir náttúrunni og henda engu rusli á leiðinni nema við Esjustofu.
  • Klæða sig eftir veðri og veðurspá.
  • Hafa með sér nægja næringu og vökva til að klára keppni.
  • Virða reglur um utanaðkomandi aðstoð en aðeins einn einstaklingur má aðstoða hvern keppanda hverju sinni með búnað og næringu á sérstöku svæði við Esjustofu. Öll önnur utanaðkomandi aðstoð er bönnuð nema í neyð.
  • Sýna öðrum keppendum og göngufólki tillitsemi á leiðinni.
  • Hafa keppnisnúmer sýnilegt allan tímann.
  • Skrá sig hjá starfsmanni við Stein (checkpoint) og Esjustofu í hverjum hring.
  • Keppendum ber að aðstoða aðra keppendur í neyð þar til önnur viðeigandi hjálp berst.
  • Keppnisstjóri ber ekki ábyrgð á hlaupurum vegna utanaðkomandi áhrifa eins og veðurs og náttúruhamfara.
  • Keppendur eru á eigin ábyrgð í keppninni en eru hvattir til að leita viðeigandi aðstoðar ef um slys eða veikindi er að ræða..
  • Keppnisstjóri getur vísað öllum frá keppni sem fylgja ekki settum reglum.

Keppnisstjórum er heimilt að aflýsa eða stoppa hlaupið vegna utanaðkomandi aðstæðna.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 

ENGLISH INFORMATION
Mt. Esja Ultra Marathon is the most difficult mountain race in Iceland and will be held for the ninth time on the 20th of June 2020. It was chosen „The race of the year" 2012, 2013 and 2015 at hlaup.is

THE RACE STARTS AT ESJUSTOFA (ALL DISTANCES), SEE ESJUSTOFA.IS

DISTANCES AVAILABLE:

  • Mt. Esja Marathon: 45 km, 3500m vertical gain - Price: 9.900 ISK
  • Mt. Esja Ultra II, two laps: 14 km, vertical gain 1200m  - Price: 4.900 ISK
  • THE ROCK Vertical race: 3km, vertical gain 600m  - Price: 2.900 ISK


REGISTRATION
Registration will only be available on www.hlaup.is. Registration ends at midnight 19th of June.

Those running the Mt. Esja Marathon need to check in with the race director at the starting point at least 30 min before the race.

The marathon course is tecncal and the weather can be extremely challenging.  We advise runners to study the course beforehand and use GPS in case of fog.

START TIMES:

  • Mt. Esja Marathon at 8:00 am
  • The Rock Vertical at 11:00 am
  • Mt. Esja Ultra II, 14km at 1:00 pm

RULES
All participants must sign a declaration confirming that they are physically and mentally fit to compete and that they have prepared sufficiently well to finish within given time limits.

Each runner agrees to:

  • Do appropriate training to be able to finish within time limit.
  • Runners oblige to compete in a civilized manner and keep true to organized paths.
  • Respect the nature. It is strictly forbidden to throw garbage of any kind on the course, except at Esjustofa (at startpoint)
  • Be dressed according to weather and weather forecast
  • Bring sufficient nutrition and liquid for the entire race
  • Respect rules about personal assistance. Each runner can accept assistance from one person at a time regarding gear and nutrition in a specially reserved zone at Esjustofa. It is forbidden to accept assistance in other places in the race except in an emergency
  • Show other competitors and visitors in Mt.Esja respect on the route.
  • To wear the race bib on the chest or the stomach. The bib must be fully visible throughout the entire race.
  • To register at given checkpoints (Steinn and Esjustofa) in each lap.
  • It is essential that each runner helps anybody in need and until appropriate help is available.
  • Race director is not responsible for competitors in regards to weather conditions and/or natural disasters.
  • Runners are at own risk during the race and are encouraged to seek appropriate assistance in the case of accidents, injuries or illness.
  • Race director can and will dismiss anyone who does not obey the rules of the race.
  • Race director is in full right to cancel or bring a halt to the race due to external conditions or reasons.

Age limits and qualification

  • The Rock: 14 years
  • Mt. Esja Ultra 14km: 16 years
  • Mt. Esja Marathon: 18 years

Recommended and obligatory gear
Race director strongly recommends the following gear (obligatory gear for runners competing in the Marathon):

  • Personal cup to drink liquid at aid stations and to get water in the brook
  • Survival blanket
  • Mobile phone
  • 0,5-1 liter of liquid
  • Sufficient nutrition and liquid for each lap
  • Adhesive or/and elastic band for making a bandage or a strapping
  • Waterproof and breathable jacket
  • Warm hat and warm gloves

Recommended gear:

  • Walking poles
  • Water belt and/or camel bag
  • Cap or Buff
  • Sunglasses
  • Sunscreen
  • Bandage for blisters and sore feet

It will be possible to store extra equipment in a specially marked zone at Esjustofa. Runners are allowed to seek assistance from one external person. It''s crucial that runners plan nutrition, equipment, running gear and assistance before the race.

Runners need to bring with them their own nutrition that will cover them the whole race.

Time barriers

  • The Rock: 1,5 hours
  • Mt. Esja Ultra 14km: 4 hours
  • Mt. Esja Marathon: 8 hours before the last climb (4pm)

More information on the website: www.mtesjaultra.is and www.facebook.com/mtesjaultra

If you have any questions about the race and registration please contact race directors:
Elísabet Margeirsdóttir elisabetmargeirsd@gmail.com    
Sigurður Kiernan: siggikiernan@gmail.com 

    

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU Jan 2020
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is