Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
  UmrŠ­ur
  Bloggin
  Gamlar umrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  UmrŠ­ur
Aftur Ý Allar umrŠ­ur spjall hˇp
sesselja sesselja
21.3.2007 16:35:29
sŠl, Úg er 23 ßra stelpa. 

'Eg er me­ eina spurningu mig langar a­ hlaupa halft mara■on Ý sumar en Úg hef ekki veri­ a­ hlaupa miki­ ß Švinni en Úg hef samt alltaf veri­ Ý einhverji likamsrŠkt e­a k÷rfubolta. I sumar er Úg a­ vinna vaktarvinnu ■ar a­ segja vinn eina viku og frÝ hina vikuna hvernig er best a­ Šfa? Og lika hvernig er best a­ haga matarŠ­inu? vonadi heyri Úg frß ykkur sem fyrst
┴rni Richard ┴rni Richard
22.3.2007 16:26:03
SŠl Sesselja


Kosturinn vi­ a­ Šfa lengri hlaupin er ßn vafa a­ matarŠ­i­ skipir ekki svo miklu mßli, nema a­ ma­ur sÚ Ý allra fremstu r÷­. ╔g byrja­i a­ hlaupa 25 ßra og hef lÚttist fyrst ˙r 93kg Ý 76kg (og aldrei li­i­ betur!) ■ˇ a­ Úg hafi bor­a­ miki­ og oft e­a 5-6 sinnum ß dag og helst kolvetnarÝka fŠ­u. Varastu a­ bor­a of lÝti­ af kolvetnum.

A­ komast Ý gott hlaupaform kostar mikla vinnu. ╔g myndi byrja fyrstu ■rjßr vikurnar rˇlega, e­a jogga 3-5 daga vikunnar 30mÝn˙tur Ý senn og eitt langt hlaup Ý viku (50-60mÝn˙tur). Eftir ■a­ mßttu fara a­ auka fj÷lbreytni og taka skemmtilegri og hra­ari Šfingar. Ůß mßttu ca. 3svar Ý viku, Ý sta­ ■ess a­ taka joggi­, taka interval e­a tempˇŠfingar af margvÝslegum ger­um, svo sem

3-5 x 3mÝn hratt me­ 90 sek hvÝldum
10x1mÝn hratt me­ 60 sek hvÝldum
20 mÝn hratt (ß hra­a sem ■˙ getur haldi­ Ý 50-60mÝn)

e­a jafnvel enn hra­ari Šfingar

4-6 x 90 sek me­ 2 mÝn hvÝldum

Ů˙ skalt hita upp Ý 10-15mÝn og teygja fyrir ■essar hra­ari Šfingar og hlaupa ni­ur Ý 10-15mÝn og teygja eftir ■Šr.

Ekki taka hra­ar Šfingar 2 daga Ý r÷­, heldur taka daga me­ lÚttu 30-40mÝn joggi ß milli.

Ů˙ Šttir svo smß saman a­ auka tÝmann Ý lÚttu hlaupunum Ý 40mÝn og tÝmann Ý l÷ngu hlaupunum Ý allt a­ 2 klst. Auktu magni­ samt mj÷g hŠgt, t.d. er gott a­ bŠta vi­ magni­ Ý 3. hverri viku. Gˇ­ regla er a­ hvÝla einn dag Ý viku og alltaf ef ■˙ telur ■ig vera of ■reytta til a­ jogga.

DŠmiger­ Šfingavika gŠti veri­

Sun: Langt hlaup (50mÝn til 2:3
Mßn: 30-40mÝn jogg
Ůri: 20 mÝn tempˇ
Mi­: 30-40mÝn jogg
Fim: 5x3mÝn me­ 90sek hvÝldum
F÷s: HvÝld
Lau: 6x90 sek hratt me­ 2mÝn

Ef ■˙ vilt lßta hlutina gerast hra­ar, svona amk sÝ­asta mßnu­ fyrir keppni, ■ß er gott a­ bŠta vi­ morgunjoggi ß erfi­u d÷gunum. En mundu a­ Šfa aldrei miki­ sÝ­ustu vikuna fyrir keppni.

Ůa­ getur veri­ skynsamlegt a­ taka hjˇl, sund e­a annars konar Šfingar Ý sta­ hlaupa endrum og sinnum til a­ minnka lÝkur ß mei­slum. Mundu svo a­ hlusta ß lÝkamann og draga ˙r Šfingum strax og lÝkaminn byrjar a­ kvarta eitthva­.

kv.
┴rni Richard
┴rni Richard ┴rni Richard
22.3.2007 16:39:31
Ef ■˙ hefur fleiri spurningar ■ß getur­u sem mÚr t÷lvupˇst ß arni@arnirichard.dk


kv.
┴rni
sesselja sesselja
22.3.2007 16:49:37
sŠll og takk kŠrlega fyrir gˇ­ rß­. vonadnir a­ ■etta takist hjß mÚr, 

kŠr kve­ja sesselja
Bjarnsteinn Bjarnsteinn
28.3.2007 00:28:51
Svo er ekki ˙r vegi a­ benda ß hina řmsu hlaupahˇpa sem eru starfandi, bŠ­i hÚr ß h÷fu­borgarsvŠ­inu og annarsta­ar ß landinu.  Ůeir gefa gott a­hald og ekki skemmir a­ hlauparar eru gjarnan sˇmafˇlk me­ mikinn fÚlags■roska.
Helen Helen
8.4.2007 22:01:29
SŠll ┴rni Richard,


■etta var frßbŠrt og Ýtarlegt svar hjß ■Úr vi­ spurningu Sesselju. ╔g er sjßlf a­ spß Ý hßlf mara■oni og er me­ eina spurningu handa ■Úr. Ůegar ■˙ nefnir "Sun: Langt hlaup (50mÝn til 2:3" hva­ vÝsar 2:3 Ý?

bestu kve­jur og gle­ilega pßska!

Helen
┴rni Richard ┴rni Richard
17.4.2007 15:55:34
Ůetta ßtti a­ vera 2:30, ■.e. 50 mÝn˙tur til 2:30 sem eru efri m÷rk.


Margir auka tÝmann e­a vegalengdina Ý langa hlaupinu smßtt og smßtt Ý hverri viku, svo sem me­ ■vÝ a­ auka tÝmann um 5 mÝn˙tur vikulega. Ekki gera ■a­ a­ reglu endilega ■ar sem ■a­ getur sett ß ■ig of mikla pressu og stundum ■arftu a­ minnka ßlag s÷kum ■reytu, mei­sla e­a e-s annars.
Sigur­ur PÚtur Sigur­ur PÚtur
20.4.2007 16:25:11
Fyrir byrjanda sem hefur hug ß a­ taka ■ßtt Ý hßlfmara■oni eftir nokkra mßnu­i getur veri­ varasamt a­ taka ■rjßr hra­aŠfingar Ý viku eftir a­eins ■riggja vikna undirb˙ning eins og ┴rni leggjur til. Heldur engin ßstŠ­a til. Ůa­ ■arf miklu lengri a­draganda. Ef fari­ er of fljˇtt Ý hra­ar Šfingar er alltaf hŠtta ß mei­slum. Langhlaupin eru nau­synlegur grunnur sem sÝ­an er hŠgt a­ byggja ofan ß. Ăfingaߊtlun ■arf a­ hafa jafnan og ■Úttan stÝganda. Ekki mß fara of bratt Ý Šfingarnar. Hlauparinn ■arf a­ hafa vald ß ■vÝ sem hann er a­ gera til a­ hafa gagn og gaman af ■vÝ. Ăfingaߊtlun ver­ur a­ taka mi­ af st÷­u og bakgrunni hvers einstaklings og markmi­inu. SÚ markmi­i­ a­ hlaupa hßlfmara■on undir 2:00 klst. ■ß skiptir mestu mßli a­ byggja upp grunn■oli­ og ■vÝ nŠgjanlegt a­ taka eina hra­aŠfingu Ý viku, fartleik e­a brautarŠfingu. L÷ngu hlaupin skiptast svo Ý rˇleg og j÷fn ■.e. mismunandi hra­i. ŮŠgilegast er a­ hafa lengsta hlaupi­ um helgar. 
Helen Helen
21.4.2007 21:24:55
Ůakka ■Úr fyrir ■etta ┴rni Richard :) 
anna anna
22.4.2007 17:14:04
"Kosturinn vi­ a­ Šfa lengri hlaupin er ßn vafa a­ matarŠ­i­ skipir ekki svo miklu mßli, nema a­ ma­ur sÚ Ý allra fremstu r÷­." 

Ekki sammßla ■essu, Úg tel a­ matarŠ­i skipti mj÷g miklu mßli, lÝka fyrir ■ß sem eru ekki Ý fremstu r÷­. Almennt sřnist mÚr a­ langhlauparar sÚu vel me­vita­ir um sitt matarŠ­i, ˇhß­ ■vÝ hversu hratt ■eir hlaupa e­a hversu ßkaft ■eir Šfa.
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is