Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
  UmrŠ­ur
  Bloggin
  Gamlar umrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  UmrŠ­ur
Aftur Ý Allar umrŠ­ur spjall hˇp
GÝsli a­alritari GÝsli a­alritari
23.5.2008 08:25:44
┴ hlaupum fyrir viku rŠddum vi­ Jˇi Kristjßns um orkubitager­. Taldi Jˇi einbo­i­ a­ efna til nßmskei­s. ╔g heyr­i lÝka ß sumum Ý hˇpnum a­ ■eir vŠru miskßtir me­ gelbrÚfin sÝn, ■vÝ gel fer misjafnlega Ý maga. ŮvÝ ver­ur hÚr kynnt upphaflega uppskriftin sem Gunnlaugur haf­i eftir L÷bar Larsson, sŠnskum langhundi.


Uppskriftin:
3 dl rjˇmi, 3 dl sřrˇp, 3 dl sykur.
Ůetta er so­i­ vi­ vŠgan hita Ý potti Ý 30 mÝn˙tur til a­ b˙a til sřrˇpslellu. HrŠra skal ÷­ru hverju. Su­utÝmi um 20 mÝn vi­ vŠgan hita.
┴ me­an eru 21 dl af Bˇnusm˙slÝ sett Ý skßl. Ekki sakar a­ strß salti yfir eftir smekk, ef m÷nnum hŠttir til a­ missa miki­ salt ß hlaupum. B÷kunarplata tekin til og smj÷rpappÝr settur ß hana.
N˙ er sřrˇpslellunni hellt yfir m˙sli­ og hrŠrt vel. Mˇta­ar eru lengjur og lag­ar ß smj÷rpappÝrinn og hnu­la­ar vel me­ hnefum til a­ ■jappa ■Šr. Ůetta er lßti­ kˇlna, skori­ Ý hŠfilega bita og geymt Ý frystinum. Svo er tilvali­ a­ pakka bitum Ý ßlpappÝr, setja Ý drykkjarbelti og mu­la ß lei­inni.

Kostna­ur vi­ ■essa uppskrift er um 600 krˇnur. ┌r henni fßst um 50 myndarlegir bitar. Mi­a­ vi­ a­ orkust÷ng Ý b˙­ kostar 220 krˇnur, ■ß er sparna­urinn augljˇs.

Dagur Egonsson lag­i ■essa vi­bˇt til:
ôE­al orkubitar. Fannst uppskriftin full stˇr ■annig a­ Úg helminga­i hana. 1 1/2 dl. sřrˇp, mjˇlk, sykur + 7 dl. har­meti.

LagfŠr­i uppskriftina a­eins, nota­i sojamjˇlk Ý sta­ rjˇma, hrßsykur fyrir sykur og agave sÝrˇp frß Himnesk Hollusta (Sollu) sem sÝrˇp. Einnig nota­i Úg Granˇla m˙slÝ og blanda­i me­ 1/3 salthnetum. Ůegar Úg var b˙inn a­ ■jappa smur­i Úg yfir me­ 100 gr. af 70% s˙kkula­i."

Vi­ ■etta mß bŠta a­ sÝ­ast ■egar Úg laga­i mÚr bita, setti Úg nokkra bita af 70% s˙kkula­i ˙t Ý lelluna og saxa­i slatta af d÷­lum me­ m˙slinu.

Ůeir sem hafa ßhuga ß nßmskei­i, mega gjarna senda mÚr t÷lvupˇst. gisli@internet.is.
Einnig eru fleiri ˙tfŠrslur ß uppskriftinni vel ■egnar. ═ vaxandi dřrtÝ­ er ■etta au­vita­ mikill sparna­ur.
Dagur Dagur
23.5.2008 15:33:09
Ůessir bitar svÝnvirka.


Var einmitt a­ malla einn skammt Ý gŠrkveldi fyrir Hvannadalshnj˙k um helgina. Breytti a­eins til og nota­i haframj÷l (2dl) og d÷­lur (1,5dl) sem hluta af har­metinu til a­ gera bl÷nduna mřkri undir t÷nn.
Athugi­ einnig a­ helmingsuppskriftin ß a­ vera me­ 10 1/2 dl. har­meti ekki 7 dl., me­ 7 dl. ver­ur blandan alltof h÷r­.
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is