Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
FrÚttir
Nřjustu frÚttir
FrÚttir 2016
FrÚttir 2015
FrÚttir 2014
FrÚttir 2013
FrÚttir 2012
FrÚttir 2011
FrÚttir 2010
FrÚttir 2009
FrÚttir 2008
FrÚttir 2007
FrÚttir 2006
FrÚttir 2005
FrÚttir 2004
FrÚttir 2003
FrÚttir 2002
FrÚttir 2001
FrÚttir 2000
FrÚttir 1999
FrÚttir 1998
FrÚttir 1997
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
FrÚttir  >  FrÚttir 2014
20.4.2014
Kynning 10-20-30 hlaupa■jßlfunin Ý fyrsta sinn ß ═slandi

10-20-30 hlaupaþjálfunaraðferðin er þróuð af vísindamönnunum Jens Bangsbo og Thomas P. Gunnarssyni sem starfa við Háskóla Kaupmannahafnar en Thomas er hálfíslenskur, fæddur og uppalinn í Kaupmannahöfn.

10-20-30 aðferðin er ný og byltingarkennd nálgun að því að æfa hlaup og hún hentar fyrir alla hlaupara, frá byrjendanum til afreksmannsins.

Aðferðin er einföld í raun og hentar frábærlega fyrir þá sem eru að hefja æfingar þar sem hún gerir það fljótlegt og auðvelt að komast í gott form. Vanir hlauparar og afreksmenn munu einnig ná því að verða bæði sterkari og fljótari eftir nokkurra vikna æfingar með 10-20-30 aðferðinni. Með betra formi er hægt að stytta þann tíma sem fer í æfingar.

Jans Bangbo og Dr. Thomasi P. Gunnarsson lýsa því í bók sinni hvernig æfingarnar virka og hvernig standa skal að þeim. Í bókinni er einnig að finna fjölda æfingataflna og bestu ráð höfundanna fyrir velheppnaða hlaupaæfingu. Einnig er hægt að fá sérstakt app fyrir 10-20-30 aðferðina sem gerir auðveldara að hefja æfingar og tileinka sér aðferðafræðina.

Thomas verður staddur á Íslandi næstu daga og hefur mikinn áhuga á að kynna 10-20-30 aðferðafræðina fyrir íslenska hlauparasamfélaginu hvort sem um er að ræða götuhlaupara eða þá sem æfa frjálsar íþróttir.

Thomas verður með kynningu á 10-20-30 hlaupaaðferðinni föstudaginn 25. apríl kl. 20-21 (athugið breytta tímasetningu) í sal E á 3. hæð í húsakynnum Íþrótta- og Ólympíusambands Íslands við Engjaveg.

Nánari upplýsingar veitir Gunnlaugur Júlíusson í síma 864-4886.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is