Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
FrÚttir
Nřjustu frÚttir
FrÚttir 2016
FrÚttir 2015
FrÚttir 2014
FrÚttir 2013
FrÚttir 2012
FrÚttir 2011
FrÚttir 2010
FrÚttir 2009
FrÚttir 2008
FrÚttir 2007
FrÚttir 2006
FrÚttir 2005
FrÚttir 2004
FrÚttir 2003
FrÚttir 2002
FrÚttir 2001
FrÚttir 2000
FrÚttir 1999
FrÚttir 1998
FrÚttir 1997
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
FrÚttir  >  FrÚttir 2014
29.7.2014
ReykjavÝkurmara■on: Hafa safna­ 10% meira en Ý fyrra

Áheitasöfnun Reykjavíkurmaraþons Íslandsbanka sem fram fer laugardaginn 23.ágúst 2014 fer fram á vefnum hlaupastyrkur.is. Í dag, þriðjudag, eru 25 dagar í hlaupið og þegar hafa safnast tæplega 11,4 milljónir til hinna ýmsu verðugu málefna. Rétt er að geta þess að upphæðin er 10% hærri en sú upphæð sem búið var að safna á sama tíma í fyrra. 

Áheitavefurinn hlaupastyrkur.is var opnaður sumarið 2010. Á hverju ári síðan þá hefur verið slegið met í áheitasöfnun í tengslum við hlaupið enda vefurinn bæði einfaldur og myndrænn. Í fyrra söfnuðu hlauparar í Reykjavíkurmaraþoni Íslandsbanka 72,5 milljónum til góðra málefna og var það 58% hækkun á áheitum milli ára.

Allir skráðir þátttakendur í Reykjavíkurmaraþon Íslandsbanka 2014 geta skráð sig sem góðgerðahlaupara á hlaupastyrkur.is í nokkrum einföldum skrefum. Hægt er að velja á milli rúmlega 150 góðgerðafélaga til að hlaupa fyrir og því ættu allir að geta fundið málefni sem stendur hjarta þeirra næst. 

Skráning góðgerðafélaga fer fram í gegnum netfangið aheit@marathon.is. Hægt er að skrá góðgerðafélög til þátttöku fram til miðvikudagsins 6.ágúst 2014.

Skráning í Reykjavíkurmaraþon Íslandsbanka fer fram á vefnum: http://marathon.is/reykjavikurmaraton 

Áheitasöfnun Reykjavíkurmaraþons Íslandsbanka fer fram á vefnum: http://www.hlaupastyrkur.is/ 

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
Gu­r˙n Nřbj÷rg Svanbj÷rnsdˇttir Gu­r˙n Nřbj÷rg Svanbj÷rnsdˇttir
29.7.2014 16:18:03
╔g er b˙in a­ skrß mig Ý hßlft mara■on og langar til a­ styrkja eitthva­ gott mßlefni en hvernig geri Úg ■a­? ╔g er b˙in a­ třna n˙merinu sem Úg fÚkk ■egar Úg skrß­i mig og mÚr skilst a­ ma­ur eigi a­ nota ■a­ til a­ styrkja eitthva­ ßkve­i­ mßlefni.  Ůetta er reyndar ekki netfangi­ mitt en Úg er Ý ■essari t÷lvu nŠstu daga.
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is