Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
FrÚttir
Nřjustu frÚttir
FrÚttir 2016
FrÚttir 2015
FrÚttir 2014
FrÚttir 2013
FrÚttir 2012
FrÚttir 2011
FrÚttir 2010
FrÚttir 2009
FrÚttir 2008
FrÚttir 2007
FrÚttir 2006
FrÚttir 2005
FrÚttir 2004
FrÚttir 2003
FrÚttir 2002
FrÚttir 2001
FrÚttir 2000
FrÚttir 1999
FrÚttir 1998
FrÚttir 1997
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
FrÚttir  >  Nřjustu frÚttir
14.8.2018
Gu­ni forseti tekur ■ßtt Ý ReykjavÝkurmara■oninu - hita­i upp Ý J÷kulsßrhlaupinu

Forseti Íslands, Guðni Th. Jóhannesson ætlar að hlaupa hálfmaraþon í Reykjavíkurmaraþoninu á laugardaginn, rétt eins og hann hefur gert undanfarin ár. Guðni hefur lengi verið viðloðandi íslenska hlaupasamfélagið og um árabil tekið þátt í hinum ýmsu almenningshlaupum. Hann hefur hvergi slegið slöku við eftir að hann tók við embætti forseta landsins enda engin ástæða til þó hugsanlega gefist minni tími til æfinga. 


Guðni Th. í fríðum hópi hlauparara í Reykjavíkurmaraþoninu 2016.

Forsetinn okkar hitaði upp um síðustu helgi þegar hann hljóp hálft maraþon í Jökulsárhlaupinu, þar sem hann hafnaði í sjöunda sæti af 61 keppanda á 02:19:53. Góður tími það, ekki síst fyrir hlaupara á sextugsaldri.

Það verður spennandi að fylgjast með Guðna og öllum hinum þúsundunum sem ætla að taka þátt í Reykjavíkurmaraþoninu á næsta laugardag. Skyldi Guðni ná að bæta tíma sinn frá því í fyrra þegar hann hljóp hálfmaraþonið á 01:46:23 eða tíma sinn frá 2016 þegar hann hljóp á 01:42:43?

 

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 200 * 160
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
Könnun
Hvar keyptir ■˙ sÝ­ast hlaupaskˇ ?
═slensk verslun
═slensk vefverslun
Erlend verslun
Erlend vefverslun
 
 
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
ReykjavÝkurmara■on
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is