Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
FrÚttir
Nřjustu frÚttir
FrÚttir 2016
FrÚttir 2015
FrÚttir 2014
FrÚttir 2013
FrÚttir 2012
FrÚttir 2011
FrÚttir 2010
FrÚttir 2009
FrÚttir 2008
FrÚttir 2007
FrÚttir 2006
FrÚttir 2005
FrÚttir 2004
FrÚttir 2003
FrÚttir 2002
FrÚttir 2001
FrÚttir 2000
FrÚttir 1999
FrÚttir 1998
FrÚttir 1997
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2020
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
FrÚttir  >  Nřjustu frÚttir
5.4.2020
Mitt eigi­ sˇlˇ mara■on 19.aprÝl - 17.maÝ 2020

Boston maraþoninu frestað, Hamburg maraþoni frestað, Vínarborgar maraþoninu aflýst, Kaupmannahafnarmaraþoninu aflýst, Riga maraþoni frestað og Vormaraþoni aflýst! Þetta eru hlaupin sem Valsskokkarar voru að stefna á. Stór hópur að fara til Riga og einstaka hlauparar að fara í hin hlaupin ásamt félögum okkar úr Ægir 3. Hlauparar búnir að leggja inn tugi klukkutíma í æfingar síðan í janúar og mikil eftirvænting eftir stóra deginum. Margir úr hópnum að stíga sín fyrstu skref í maraþon undirbúningi og eins fjölmargir að fara sitt fyrsta hálfa maraþon eða settu markið á bætingu.

Mitt eigið sóló maraþon

Það sem heldur mörgum hlaupurum við efnið er að hafa eitthvað til að stefna á. Að hitta félagana og hafa markmið. Sumum finnst hreinlega ómögulegt að hlaupa á eigin vegum meðan öðrum finnst það lítið mál. Það er eitthvað við það að vera með krefjandi markmið. Sjá fyrir sér þegar maður kemur í mark, horfa til baka og vera stoltur af sjálfum sér, eftir þrotlausar æfingar í allskonar veðri sem Ísland hefur upp á að bjóða. Til þess þarf aga, staðfestu, þrautseigju og viljann til þess að sjá markmiðið, drauminn okkar rætast. Persónulegur sigur.

Það þarf ekki skipulagða stóra keppni með mikilli umgjörð til þess að eiga gott hlaup og góðar minningar. Því hvet ég alla hlaupara til þess að hlaupa sitt eigið sóló maraþon, upplifun sem þú gleymir aldrei. Þessi tími er sérstakur, af hverju ekki að minnast þess með því að fagna þess að þú ert í góðu formi og getur hlaupið þitt eigið maraþon, sóló.

Nánar um hlaupið

  • Til þess að taka þátt þarftu að velja þína leið, 21,1 km eða 42,2 km á tímabilinu 19. apríl - 17. maí 2020.
  • Skilyrðin eru að þú hlaupir sóló þ.e. á eigin vegum - ekki í skipulagðri keppni. Þú getur valið að hlaupa götumaraþon eða utanvegar, eða blandað því saman. Þitt er valið, þú velur þína eigin leið.
  • Leiðin þarf að enda í það minnsta 21,1 km eða 42,2 km með GPS mælingu (t.d. Strava, Garmin).
  • Þú skráir vegalengd, tíma og hækkun ásamt link inn af þínu hlaupi úr Strava/Garmin sem sönnun þess að þú hafir hlaupið þitt eigið maraþon inn á link sem kemur inn hér á síðuna þegar nær dregur.
  • Allar niðurstöður birtar inn á hlaup.is

Facebook hópur fyrir viðburðinn og skráning í viðburðinn

Gangi ykkur vel og góða skemmtun,

Rúna Rut Ragnarsdóttir, þjálfari hjá Valur skokk

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
baldur tumi baldursson baldur tumi baldursson
16.4.2020 11:50:09
Ekki spurning. Gott framtak a­ koma ■essu Ý skipulag. Get ekki ßkve­i­ hvort lei­in er VÝ­idalur-Nesv÷llur e­a meira ß mj˙kum stÝgum. Kannski gaman a­ sjß hva­a brautir fˇlk er a­ sjß fyrir sÚr? Ein lei­ er 20 hringir um golfv÷llinn ß Nesinu?
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU Jan 2020
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is