Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
  Jˇladagatal 2016
  Jˇladagatal 2015
  Ůjßlfun
  NŠringarfrŠ­i
  Mei­sli
  Skˇr
  Hlaupa˙tb˙na­ur
  Frˇ­leiksmolar
  Tilvitnanir
  Ţmislegt
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Almennur frˇ­leikur  >  Jˇladagatal 2016
10.12.2016
10. des - Jˇladagatal hlaup.is - Ekki hvÝla Ý mei­slunum

Það er fátt leiðinlegra en að vera meiddur hlaupari. Við slíkar aðstæður er auðvelt að detta í sjálfsvorkunn, missa móðinn, hætta að æfa og gerast sófadýr og fýlupúki sem erfitt er að búa með. Fæstir hlauparar komast hins vegar í gegnum ferilinn án þess að meiðast og það er mikilvægt að læra að líta á meiðslatímabilin sem hluta af æfingaferlinum. Fæst meiðsli eru þess eðlis að það þurfi að forðast alla hreyfingu og meiðslatímabil geta því verið gott tækifæri til að prófa eitthvað nýtt, styrkja sig og sinna æfingum sem vilja sitja á hakanum þegar mest er hlaupið.

Gott lyftingaprógramm gerir flestum hlaupurum gott, Hot yoga er frábært fyrir liðleikann sem margir mega bæta og það má halda þolinu við með sundi, vatnshlaupi eða hjólreiðum. Hlaupurum þykja þessar æfingar kannski ekki eins skemmtilegar og hlaupin en ef það tekst að stilla hugann má vel telja sér trú um það að þessar æfingar séu þess virði að stunda þær. Meiðslatímabil geta þannig verið tækifæri til að efla andann og þjálfa hugann sem er ekki síður mikilvægt í langhlaupum en líkamlegt form.
Höfundur: Rannveig Oddsdóttir, hlaupari og hlaupaþjálfari UFA á Akureyri.

Sjáðu alla molana í Jóladagatali hlaup.is.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is