Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
  Jˇladagatal 2016
  Jˇladagatal 2015
  Ůjßlfun
  NŠringarfrŠ­i
  Mei­sli
  Skˇr
  Hlaupa˙tb˙na­ur
  Frˇ­leiksmolar
  Tilvitnanir
  Ţmislegt
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Almennur frˇ­leikur  >  Jˇladagatal 2016
23.12.2016
23. des - Jˇladagatal hlaup.is: Ůrj˙ heilrŠ­i frß Gunnari Pßli Jˇakimssyni

Ertu stundum að hugsa um að sleppa æfingu vegna þreytu eða leiðinlegs veðurs? Reyndu að taka stutta æfingu í staðinn, skokka í 10 mínútur, teygja og taka styrktaræfingar. Þegar af stað er komið kemur oftast í ljós að staðan er önnur og betri.

Ef enginn er til að óska þér til hamingju eftir hlaup, gerðu það sjálf(ur)! Þú átt alltaf skilið að gefa þér eitthvað gott eftir hvert hlaup. Og þar sem við vitum hvað hvatning skiptir okkur miklu máli erum við auðvitað dugleg að hvetja næsta hlaupara.

Hentar þér að hlaupa snemma á morgnana, í hádeginu eða á kvöldin? Enginn veit svarið nema reyna. Lífsklukka okkar en nefnilega mjög mismunandi.

Gunnar Páll Jóakimsson, frjálsíþróttaþjálfari og þjálfari margra sterkustu langhlaupara landsins. 

Sjáðu alla molana í Jóladagatali hlaup.is.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is