Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
FrÚttir
Nřjustu frÚttir
FrÚttir 2016
FrÚttir 2015
FrÚttir 2014
FrÚttir 2013
FrÚttir 2012
FrÚttir 2011
FrÚttir 2010
FrÚttir 2009
FrÚttir 2008
FrÚttir 2007
FrÚttir 2006
FrÚttir 2005
FrÚttir 2004
FrÚttir 2003
FrÚttir 2002
FrÚttir 2001
FrÚttir 2000
FrÚttir 1999
FrÚttir 1998
FrÚttir 1997
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
FrÚttir  >  FrÚttir 2016
24.11.2016
┴skorun til lesenda: Skrifa­u mola Ý jˇladagatal hlaup.is

Í ár ætlar hlaup.is að vera með jóladagatal með „molum" frá hlaupurum hér á landi. Frá 1. desember og fram til jóla mun birtast einn „moli" á dag á hlaup.is, sem mun innihalda hlaupatengt góðgæti. Hugmyndin er að þið, lesendur hlaup.is sendið inn ykkar „mola" til birtingar í jóladagatali hlaup.is.

Í „molanum" þarf ekki að felast heilagur sannleikur eða vísindalegar staðreyndir, jóladagatalið er fyrst og fremst til gamans og vonandi einnig til gagns í mörgum tilfellum. Því biðlar hlaup.is til lesenda að búa til einn skemmtilegan mola og senda á heimir@hlaup.is. Molinn þarf alls ekki að vera langur,  þess vegna örfáar setningar. Höfundar fá að miklu leyti frjáls efnistök að því marki að tengingin við hlaup þarf að vera fyrir hendi.

Hugmyndir að molum:

  • Ráð eða ábendingar er varðar æfingar, meiðsl, búnað, keppni og næringu svo eitthvað sé nefnt.
  • „Uppálds-"-æfing, - almenningshlaup, -hlaupaleið, -skór, -klæðnaður, -app.........
  • Ráð vegna meiðsla og fyrirbyggjandi æfingar
  • Ábendingar um blogg, snapchat, instagram, fésbókarsíður...
  • Kostir við hlaup; andlega vellíðan, líkamleg vellíðan, félagslega hliðin, einveran, íhugun...
  • „Leyndar perlur" fyrir hlaupara eða önnur hlaupatengd „leyndarmál" sem hlauparar eiga

Hlaup.is ítrekar að jóladagatalið á fyrst og fremst að vera til skemmtunar og að skrifa molann á ekki að verða mikill höfuðverkur, sleppið ímyndaraflinu lausu í nokkrar línur og setjið ykkar mark á hlaup.is. Molarnir verða að sjálfsögðu merktir höfundi nema sérstaklega sé beðist undan því.

Eðli málsins samkvæmt væri best að fá innsenda mola sem fyrst enda 1. desember skammt undan. Hlaup.is skorar á hlaupara landsins rífa upp pennann og sýna samtakamátt íslenska hlaupasamfélagsins í verki.

Mola skal senda á heimir@hlaup.is.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
sigmar ■r÷stur ˇskarsson sigmar ■r÷stur ˇskarsson
28.11.2016 14:09:01
FUN run e­a Gle­i Hlaup finst mÚr vera a­ skokka ß grasi t.d. ß golfvelli utan brautar e­a einnig labba upp lÝti­ fjall (t.d. Dalfjall) og nota "■yngdarafli­" til a­ fara hra­ar ni­ur ;)  
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is