Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Gunnar Pßll
21.9.2004
Af hverju er ma­ur orkulaus suma daga ? - GPJ

Spurning:
Vi­ hjˇn hlaupum ca. 25 km ß viku, ■essa stundina. Ătlum a­ auka ■etta hŠgt og rˇlega uppÝ 35 ľ 40 km ß viku Ý vetur. 

En hvernig stendur ß ■vÝ a­ suma daga er eins og blř sÚ Ý fˇtum ■ˇtt a­ ÷ndun sÚ Ý lagi ?  FŠtur vir­ast ôtˇmirö af orku, ■ˇtt a­ hvÝlt hafi veri­ daginn ß undan, bor­a­ e­lilega, og allt ■a­. Er ■etta hi­ margumtala­a ôdagsformö, sem getur veri­ svona mismunandi ? Ef svo er, hlřtur ■etta a­ geta komi­ ni­ur ß manni Ý keppnishlaupum. Sem sagt, ß keppnisdegi gŠtu fŠtur veri­ sem blř, ■rßtt fyrir allan undirb˙ninginn, rÚtta hvÝld, rÚtt matarŠ­i. o.s.frv. ?  ═ annan sta­ Š­ir p˙lsinn upp, ■ˇ hŠgt sÚ fari­ af sta­. Dagsformi­ aftur ? Ůetta kemur fyrir jafnvel ■ˇtt hvÝlt hafi veri­ daginn ß undan, rÚtt matarŠ­i, o.s.frv.

Svar:
═ fyrsta lagi lÝst mÚr mj÷g vel ß ykkar ßform. A­ hlaupa reglulega um 35 - 40 km ß viku er a­ mÝnu mati mj÷g hŠfilegt ßlag. ╔g hef ekki neinar rannsˇknir e­a beinar athuganir til a­ vitna Ý gagnvart ■essari ßgŠtu spurningu ■inni. ╔g ver­ ■vÝ a­ svara ■essu ˙t frß reynslu sem byggir au­vita­ ß eigin upplifun og ■vÝ sem Úg hef lesi­ og heyrt Ý fyrirlestrum. Ůetta me­ dagsformi­ vir­ist vera eitthva­ sem flestir (■ˇ ekki allir) upplifa.

A­ einhverju leyti er ■etta sveiflur Ý andlegri einbeitingu og upplifun ■vÝ yfirleitt nß menn a­ sřna sitt rÚtta andlit Ý keppni ■ˇ svo upplifunin sÚ slŠm Ý upphitun. Ekki ■a­ a­ vi­ eigum misjafna daga Ý keppni og stundum erum vi­  a­ sřna okkar besta en ß ÷­rum stundum ekki. Ůa­ er rannsaka­ a­ sumar konur upplifa ■ennan mun Ý tengslum vi­ tÝ­arhringinn og kannski gerist eitthva­ svipa­ hjß okkur k÷rlum. Ůetta er ■vÝ eitthva­ sem vir­ist e­lilegt (ekki samt gleyma a­ lÝta ß matarŠ­i og ■jßlfun ef ■i­ upplifi­ ykkur orkulaus-stundum er skřringar a­ finna ■ar).

Andlegi ■ßtturinn Ý allri ■jßlfun og keppni hefur svo ˇtr˙lega miki­ vŠgi, lÝklega mun meira en flestir telja, a­ ß keppnisdegi er lÝklegt a­ ■essi tilfinning komi ekki svo miki­ ni­ur ß ßrangri, alla vega ekki Ý lÝkingu vi­ ■a­ sem vi­ upplifum ß venjulegri Šfingu ■ar sem spennustigi­ er mun lŠgra. Ef Úg rekst ß einhverja grein e­a rannsˇkn tengda ■essu skal Úg bŠta vi­ svari­ ■vÝ ■etta er mj÷g ßhugaver­ spurning. Eitt a­ lokum. Ef fŠturnir eru ■ungir ■ß er svari­ stundum ■a­ a­ vi­komandi hefur hvÝlt frß sÝ­ustu erfi­u Šfingu Ý sta­ ■ess a­ skokka lÚtt.

Kve­ja, Gunnar Pßll.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is