Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Gunnar Pßll
8.6.2009
Ăfingar me­ b÷rnum og unglingum - GPJ

Spurning
Ég er með 9 ára strák sem er of þungur og langar mikið til að ná upp þoli og geta hlaupið. Ég er búin að lofa honum að fara út með honum einn klukkutíma á dag og við munum skokka, og ganga til skiptis til að ná upp þoli.

Mig vantar að vita hvernig ég get unnið að þessu á sem skynsamlegastan hátt til að hjálpa stráknum mínum, getur þú gefið mér einhver ráð. Ég hef ekki skokkað í mörg ár en fer í stafagöngu daglega, svo við erum bæði byrjendur í skokki núna.

Svar
Fyrir það fyrsta er mikilvægt að hafa fjölbreytni í æfingunum. Það er ekki skynsamlegt að stefna að því að skokka samfellt í heila klukkustund daglega fyrir 9 ára strák. En útivist með hreyfingu í samtals klukkustund er gott mál - athugið samt að byrja með álag sem þið ráðið við. Notaðu umhverfið til að skapa mismunandi áreiti, brekkur, stíga, gras, fjöru o.s.frv.

Setja sem mest takmörk að skokka út að ákveðnum merkjum, ljósastaur, kringum tjörn o.s.frv. Láta hann stjórna sem mest álaginu þegar þú setur upp skokkkafla. Þið getið farið í hlaupaþrautakóng. Þú t.d.  byrjar, gengur fyrst skokkar svo  og hleypur svo hratt eins lengi og þú ákveður - hann fylgir (hraði kaflinn kannski 50 m), þegar þú stoppar á hann leik, má ganga eins lengi og hann vill til að ná sér svo skokkar hann og tekur kannski sprett ef hann vill - þú fylgir, þegar hann stoppar átt þú leik o.s. frv.

Finna fljótlega einhvern hring sem er erfiður í dag en þið getið stefnt að að klára léttilega eftir nokkrar vikur-jafnvel að taka tímann á svona hring og bera saman. Fara í fjallgöngu eða eitthvað álíka einn til tvo daga í viku. Athugaðu að það geri líka gott að taka einn daginn í körfubolta eða eitthvað álika sem styrkir og gefur fjölbreytni um leið og það byggir upp þolið. Frábært ef foreldrar ná að vinna svona til að byggja upp börn og unglinga.

Gangi ykkur vel. GPJ

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is