Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Ůjßlfun
6.7.2006
HvÝld eftir keppnishlaup - GPJ

Spurning
Var a­ taka ■ßtt Ý mÝnu fyrsta ËshlÝ­arhlaupi 10 km. Mig langar a­ vita hvort Úg ß a­ hvÝla mig eitthva­ e­a mß halda ßfram a­ hlaupa?

Svar
Ů˙ mßtt taka ■vÝ rˇlega vikuna eftir hlaup en sÝ­an er rÚtt a­ fara inn Ý Šfingafyrirkomulagi­ aftur. Ůegar Úg tala um a­ taka ■vÝ rˇlega er Úg ekki a­ tala um a­ ekki megi hlaupa heldur a­ Šfingar sÚu allar mj÷g lÚttar og einnig er gott a­ fara Ý sund Ý sta­ hlaupa og breyta ■annig ßlaginu. Ů˙ hefur vŠntanlega Šft markvisst fyrir hlaupi­ og ■˙ vilt ekki tapa ■vÝ ni­ur. Ůess vegna mß ekki lÝ­a of langur tÝmi eftir hlaupi­ ■ar til ■˙ fer­ a­ Šfa reglulega ß nř. Ůannig bŠta menn ßrangur sinn - vinna sig upp ß ßkve­i­ ■rep og leyfa lÝkamanum a­ a­lagast ■vÝ ß­ur en lagt er Ý nŠsta ■rep.

Ůa­ er erfitt a­ gefa algilda reglu um ■a­ hvenŠr e­lilegt Šfingaßlag ß a­ hefjast eftir keppni. HŠgt er a­ nota eftirfarandi vi­mi­. Eftir einu viku ■egar keppt er Ý 10 km hlaupi, eftir tvŠr vikur eftir hßlfmara■onhlaup og eftir 3-4 vikur eftir mara■onhlaup. Ef hlauparinn hefur gengi­ mj÷g fram af sÚr e­a lent Ý mei­slum er rÚtt a­ gefa lengri tÝma. A­ byrja fyrr getur veri­ Ý lagi en Ý m÷rgum tilvikum er veri­ a­ taka ßhŠttu ß mei­slum me­ ■vÝ a­ byrja erfi­ar Šfingar fyrr. Fyrstu dagana eftir erfi­a keppni er rÚtt a­ skokka lÚtt og eftir mara■onhlaup er ßgŠtt a­ ganga og skokka annan hvern dag og synda hinn daginn me­an lÝkaminn er a­ jafna sig. Ůa­ eru alltof margir sem ekki hafa kunna­ sÚr hˇf Ý Šfingum eftir keppni ■egar ■eir eru Ý gˇ­u formi og eru fljˇtir a­ jafna sig.

Tilfinningin fyrir ■vÝ a­ vera b˙inn a­ jafna sig vir­ist ekki alltaf segja alla s÷guna. Ůreytueinkinni geta komi­ fram sÝ­ar. Keppni er ßreiti ß lÝkamann sem getur byggt hann upp til enn frekari ßtaka, ef rÚtt er a­ mßlum sta­i­.

Kve­ja, Gunnar Pßll.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is