Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Ůjßlfun
28.8.2006
1/2 mara■on vonbrig­i Ý RM2006, er m÷guleiki ß bŠtingu Ý Akureyrarhlaupinu? - GPJ

Spurning
╔g er b˙inn a­ hlaupa talsvert Ý sumar, um lei­ og vora­i tˇk Úg fram hlaupaskˇna. Hljˇp reyndar bara einu sinni tvisvar Ý viku fyrst Ý vor, enda Ý ÷­rum Ý■rˇttum innanh˙ss Ý vetur, en ■ß er Úg a­ sprikla me­ ÷ldungali­um Ý fˇtbolta og blaki. Reyndar var dagskrßin hjß blakli­inu nokku­ metna­arfull, sÝ­asta haust var rß­inn ■jßlfari og vi­ tˇkum ■ßtt Ý annarri deild Ýslandsmˇtsins, ■ar sem vi­ stˇ­um okkur ■okkalega. ═ maÝ var svo hlaupaßlagi­ auki­ og stefnan sett ß ReykjavÝkurmara■on. ╔g hljˇp ■ˇ nokku­ ß ■essum tÝma, en var auk ■ess a­ spila fˇtbolta me­ utandeildarfÚlginu BNĺ96. Ůegar lei­ ß sumari­ fˇru g÷mul mei­sl a­ hrjß mig, var­ slŠmur Ý hßsin, en hef ßtt vi­ a­ ■a­ a­ strÝ­a Ý nokkur ßr a­ h˙n vill stundum bˇlgna upp. SÚrstaklega finn Úg fyrir ■essu Ý fˇtboltanum, ■a­ lŠ­ist a­ mÚr sß grunur a­ ■a­ fari ekkert sÚrlega vel saman a­ hlaupa langhlaup og spila fˇtbolta. En ■etta er bara svo gaman, a­ ■a­ er erfitt a­ sleppa ■essu.

Getur veri­ a­ ßlagi­ hjß mÚr Ý sumar hafi veri­ of miki­? Sem dŠmi mß nefna a­ Úg lenti tvisvar Ý ■vÝ a­ vera a­ spila knattspyrnuleik daginn eftir keppnishlaup, ■ar sem mÚr gekk mj÷g vel. Spila­i sÝ­asta fˇtboltaleikinn um mi­jan j˙lÝ, sÝ­an hefur hßsinin smßmsaman veri­ a­ lagast. Gat hlaupi­ Bar­sneshlaup Ý byrjun ßg˙st ßn teljandi sßrsauka.

Vegna ■essara hßsinavandrŠ­a ßkva­ Úg a­ taka bara hßlft mara■on Ý ReykjavÝk Štla­i a­ bŠta tÝmann minn frß ■vÝ Ý fyrra og fara km. ß rÚtt tŠpum fimm mÝn˙tum, og viku fyrir hlaupi­ var Úg rÚtt r˙mlega 1 klst. og 40 mÝn a­ hlaupa 20 km. ╔g var ■vÝ frekar bjartsřnn a­ morgni 19. ßg˙st ■egar Úg mŠtti Ý rßsmarki­. ═ stuttum mßli var hlaupi­ mikil vonbrig­i. ╔g komst aldrei Ý takt vi­ hlaupi­, lenti Ý ■vÝ a­ fara allt of hratt af sta­, tˇk fyrsta km. ß 4 mÝn og hugsa­i ■ß me­ mÚr a­ Úg yr­i a­ hŠgja ß mÚr, sem Úg ger­i og tˇk nŠstu kÝlˇmetra ß 4:30 ■a­ var svo ■egar Úg var b˙in a­ hlaupa 5 km ■ß nß­i Úg a­ hlaupa ß mÝnum tÝma nŠstu tvo, en ■ß var vindurinn farinn a­ strÝ­a mÚr. Til a­ gera langa s÷gu stutta, ■ß var tÝminn minn Ý ßr talsvert lakari en tÝminn sem Úg fˇr ß Ý fyrra. MÚr lei­ samt ■okkalega eftir a­ hafa fengi­ vatn, orkudrykk og banana Ý markinu.

En Úg hef Akureyrarhlaupi­ eftir til ■ess a­ nß bŠtingu, ef ve­urskilyr­i ver­a hagstŠ­. Ůß er ■a­ spurningin, hvernig ß Úg a­ undirb˙a mig til ■ess a­ bŠta ßrangur minn?

Svar
SŠll. Hin mikla aukning Ý ReykjavÝkur mara■oni 2006 ■ř­ir ÷rugglega a­ mun stŠrri hˇpur var a­ glÝma vi­ nřjar vegalengdir og margir standa frammi fyrir svipu­um huglei­ingum og hÚr koma fram. Ůa­ sem Úg veit og hef fengi­ a­ sjß hÚr Ý fyrirspurnum er a­ ■eir sem ekki hafa hlaupi­ miki­ finnst lÝtill munur ß 30 sek˙ndum ß hvern kÝlˇmetra Ý hlaupahra­a. Sß munur er oft mj÷g afdrifarÝkur, ekki hva­ sÝst ef vi­ erum a­ tala um 30 sek. ß kÝlˇmetra hra­ar en ߊtlu­ur me­altÝmi- og getur alveg slßtra­ ÷llum ßformum um bŠtingar.

N˙ er tŠkifŠri fyrir ■ig a­ gera tvennt.

  1. Taka gˇ­ar Šfingar sem geta lyft forminu vel upp.
  2. Hlaupa sÝ­an Ý keppninni a­ lßgmarki 2/3 af vegalengdinni (um 14 km) ß ■essum ߊtla­a hlaupahra­a til bŠtingar (ekki hra­ar!) en ef ■Úr lÝ­ur enn vel ß ■eim tÝmapunktir ß ■Úr a­ vera ˇhŠtt a­ fara hra­ar sÝ­asta ■ri­junginn.

Ăfingar sem geta lyft forminu vel.

  1. Upphitun Ý 10 - 15 mÝn, sÝ­an til skiptis 1 km ß ßlagi, 2 mÝn rˇlegt skokk, 2 km ß ßlagi, 2 mÝn rˇlegt skokk, 2 km ß ßlagi, 2 mÝn rˇlegt skokk, 1 km ß ßlagi. Skokka vel Ý lokin. ┴lagskaflarnir eiga a­ vera ß hra­a sem er a­eins hra­ari en ߊtlu­ur keppnishra­i Ý hßlfmara■oni en ekki hra­ari en keppnsihra­inn ■inn Ý 10 km.
  2. 13 - 16 km ß vaxandi hra­a ■ar sem sÝ­asti ■ri­jungurinn er ß gˇ­ur tempˇi, ■annig a­ ■˙ finnir vel fyrir ■vÝ. Passa­u svo a­ ■˙ farir ekki ■reyttur Ý keppni ■annig a­ Úg legg til a­ sÝ­ustu ■rÝr dagarnir sÚu hvÝld e­a mj÷g, mj÷g lÚtt skokk.

Gangi ■Úr vel. Kve­ja, Gunnar Pßll

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is