Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  NŠringarfrŠ­i
10.5.2006
MatarŠ­i og annar undirb˙ningur fyrir hlaup - GPJ

Spurning
Eitt af ■vÝ sem Úg heyr­i marga vera a­ rŠ­a Ý Icelandairhluapinu - og Úg ■ar ß me­al, er hvernig ma­ur ß a­ "haga sÚr" daginn fyrir og ß hlaupadag, ekki bara Ý sambandi vi­ hreyfingu heldur og matarŠ­i.

╔g veit t.d. a­ ma­ur ß a­ bor­a pasta kv÷ldi­ ß­ur. En hva­ ß a­ bor­a Ý morgunmat ß hlaupdag, hversu miki­, hva­ ß a­ bor­a Ý hßdegismat, hvenŠr ß ma­ur a­ bor­a sÝ­ustu mßltÝ­ina ß hlaupadag ef hlaupi­ er t.d. kl. 19:00 og hva­ ß a­ vera Ý henni? Mi­a­ vi­ Jˇn Jˇnsson - ß a­ hvÝla daginn ß­ur etc etc.

Svar
═ sambandi vi­ Šfingar fyrir hlaupdag vil Úg skipta ■essu a­eins eftir einstaklingum. Sß sem hleypur frekar lÝti­ (t.d. ■risvar Ý viku) Štti a­ hvÝla daginn fyrir hlaup og jafnvel fleiri daga fyrir mikilvŠg hlaup. Ůeir sem hlaupa miki­ finnst aftur ß mˇti yfirleitt betra a­ skokka lÚtt daginn fyrir hlaup, samt ekki ■annig a­ ■a­ setji Ý ■ig ■reytu. SÝ­an fer ■etta a­eins eftir keppnisvegalengd, ■vÝ styttri vegalengd og meiri ßt÷k ■vÝ meiri ■÷rf fyrir hvÝld (andlega er ■a­ lÝka annar undirb˙ningur a­ fara Ý stutt hlaup en langt).

═ sambandi vi­ matarŠ­i­ er Úg enginn sÚrfrŠ­ingur en ■a­ er hŠgt a­ finna fÝnar uppskriftir sem vŠri hŠgt a­ birta hÚr ß sÝ­unni.
Samt getur ■a­ sett stress Ý hlauparann a­ ■urfa a­ fara of miki­ eftir uppskriftum ef t.d. eitthva­ er ˇfßanlegt ■ann daginn Ý  uppskriftinni.

Almenna reglan er a­ bor­a reglulega og lßta ekki lÝ­a langan tÝma ß milli mßltÝ­a. SÝ­asta hßlfa sˇlarhringin (og lengur fyrir langhlaup) er rÚtt a­ for­ast ■ungmelta fŠ­u. ═ mara■onundirb˙ningi er kolvetnarÝk fŠ­a meginuppista­an sÝ­ustu dagana en mikilvŠgi ■ess minnkar me­ styttingu Ý vegalengd, mara■onhlaup snřst aftur ß mˇti miki­ um orkub˙skap og er raunverulega allt ÷nnur grein en t.d. 10 km hlaup. ═ ÷llum tilvikum er samt gott a­ bor­a eitthva­ lÚtt um 3 tÝmum fyrir keppni, t.d. te og rista­ brau­ me­ marmela­i og banana. Margir nota orkudrykki og orkubita řmiskonar og geta ■eir ÷rugglega komi­ vel ˙t. For­ast miki­ sykurinnskot sÝ­asta klukkutÝman fyrir hlaup.

A­l÷gunarhŠfni lÝkamans er sÝ­an ˇtr˙leg og Úg ■ekki hlaupara sem hafa vani­ sig ß innt÷ku fŠ­utegunda fyrir hlaup sem nŠsti ma­ur myndi aldrei geta haldi­ ni­ri. ŮvÝ getur veri­ mj÷g snjallt a­ prˇfa sig ßfram fyrir Šfingar me­ uppskrift sem hentar ■Úr ■annig a­ ■egar a­ mikilvŠgri keppni kemur sÚrt ■˙ ekki a­ standa Ý tilraunastarfsemi e­a prˇfa eitthva­ sem virkar vel ß fÚlaga ■inn-■a­ er ekki vÝst a­ ■inn lÝkami breg­ist eins vi­.

Gangi ■Úr vel. Gunnar Pßll

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is