Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
  UmrŠ­ur
  Bloggin
  Gamlar umrŠ­ur
    UmrŠ­ur hlaup 2003
    UmrŠ­ur hlaup 2002
    UmrŠ­ur hlaup 2001
    UmrŠ­ur hlaup 2000
    ┌ti a­ hlaupa - Ţmislegt
    Skˇr
    Hlaupafatna­ur
    Aukab˙na­ur
    Ůjßlfun
    Mei­sli
    NŠringarfrŠ­i
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2020
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  UmrŠ­ur  >  Gamlar umrŠ­ur  >  Ůjßlfun
7.11.2004
Hva­ ■arf til a­ nß gˇ­um ßrangri


  Stefßn ┴g˙st Hafsteinsson setti inn. Dags. mßnudagur, 7. maÝ, 2001 - 16:37

HŠ!! Mig langar bara a­ benda ikkur ß stutta grein sem ■jßlfarinn minn skrifa­i um KenÝahlauparana, ■arna er svo sem ekkert nÝtt undir sˇlinni en ■i­ sem hafi­ ßhuga endilega lÝti­ ß greinina. H˙n er reindar ß sŠnsku.
Slˇ­in er http://www.sourze.se/ og velja SPORT, og svo er lÝka hŠgt a­ fara beint inn ß http://www.sourze.se/default.asp?ItemId=10051516

Svo ein spurning til Torfa/Sigur­ar PÚturs, fer greinin ekki a­ koma inn? ╔g bÝ­ me­ eftirvŠntingu, og veit a­ Úg er ekki sß eini.

  Torfi H. Leifsson (Admin) setti inn. Dags. mßnudagur, 7. maÝ, 2001 - 20:36

Ůa­ var­ smß t÷f ß birtingu greinarinnar. H˙n ver­ur kominn inn seint mßnudagskv÷ld e­a Ý sÝ­asta lagi ■ri­judagsmorgunn.

  Torfi H. Leifsson (Admin) setti inn. Dags. mßnudagur, 7. maÝ, 2001 - 20:43

╔g er sammßla ■vÝ sem stendur Ý greininni sem Stefßn vÝsar ß. Ekkert hungur e­a hvati hjß vestrŠnum hlaupurum og grunnurinn er miklu minni og ÷­ruvÝsi en hjß AfrÝkuhlaupurunum.

  Stefßn ┴g˙st Hafsteinsson setti inn. Dags. ■ri­judagur, 8. maÝ, 2001 - 08:58

Tad mß lÝka baeta vid ad ef tad eitt ad hlaupa Ý skˇlann, lifa hßtt ifir sjßvarmßli og borda mikid af kolvetnarÝkri faedu vaeri tad sem gerdi Kenřahlaparana betri, tß aettum vid lÝka ad sjß t÷luvert meira af hlaupurum frß ÷drum afrÝkul÷ndum og m÷rgum asÝul÷ndum. ╔g hef adeins verid ad raeda tessi mßl vid strßk frß Sudur-AfrÝku og hÚrna er b˙tur ˙r brÚfi sem hann sendi mÚr:

"there is one thing in South Africa that I do not
understand. The majority of South Africans run to school, herd cattle or duck and dive for bullets. Most of them have the opportunity to run XC, 10k races, soccer, marathons and soccer. All of them eat a high carbo diet and yet we do not run anything as good as them. In fact the majority of good athletes come from higher income groups where they don't practise suche a lifestyle. The biggest part of the country is also at an altitude of 1500m plus. The fact of the matter
is also that that kind of lifestyle is practised in almost all developing countries. And we don't see any guys from Zimbabwe or India"

  Bj÷ssi ArngrÝms setti inn. Dags. ■ri­judagur, 8. maÝ, 2001 - 21:54

Mig minnir a­ Úg hafi n˙ skrifa­ a­eins um ■etta me­ AfrÝkumennina sem umrŠ­u vi­ 10 pistli Sigur­ar PÚ og er hÚr ß hlaupasÝ­unni. Ůessi gˇ­i ßrangur austur AfrÝkumanna hefur ßbyggilega mj÷g miki­ me­ gen a­ gera og kemur mj÷g hßtt hlutfall bestu hlaupara kenřju frß sama Šttbßlki. Rannsˇknir hafa lÝka veri­ ger­a Ý S-AfrÝku sem benda til ■ess a­ bestu langhlaupararnir ■ar hafa svipa­a v÷­vasamsetningu og evrˇpskir millivegalendgadahlauparar sem ˙tskřrir kanski ■ennan rosa hra­a sem Haile Geb. hefur. Ůessir bestu langhlauparar hafa svipa­ miki­ magn af hr÷­um v÷­va■rß­um og Evr. milliv.hlauparar en evrˇpskir langhlauparar (hvÝtir) hafa miklu hŠrra hlutfall af hŠgum ■rß­um en afrÝskir collegar ■eirra. Ůess vegna er ekkert skrÝti­ ■ˇ svo a­ ■essir hvÝtu sÚu skildir eftir ■egar kemur a­ endasprettstÝma ■ˇ svo a­ Bauman og Kennedy og a­rir hafi fari­ undir 13 Ý 5000 Ý ■essum hr÷­u time-trial hlaupum Ý Evrˇpu. Svo hafa AfrÝkumennirnir miklu betra Economy ■egar ■eir hlaupa (ey­a minni orku til a­ hlaupa ß ßkve­num hra­a) eins og Úg tala­i um Ý umrŠ­unni um 10 pistil Sigur­ar PÚturs.

  Jules setti inn. Dags. sunnudagur, 1. j˙lÝ, 2001 - 07:04

Hallˇ.
╔g byrja­i a­ skokka fyrir 6-mßnu­um sÝ­an, einfaldlega ■vÝ Úg var or­inn feitur.
╔g komst a­ ■vÝ, a­ ■etta getur veri­ břsna skemmtilegt.
╔g er hŠttur a­ hlaupa til a­ missa spik, (■a­ er allt fari­ hvort sem er!) og vil fara a­ leggja stund ß hlaup fyrir alv÷ru.
╔g hef nokkrar spurningar sem einhver getur kannski svara­:
1.╔g er 22 ßra, og hef lÝti­ stunda­ Ý■rˇttir um Šfina,(■ˇ eitthva­). Er or­i­ of seint fyrir mig a­ ver­a topp-klassa mara■on e­a 10k-hlaupari??
(Úg skokka 5-10k nokku­ au­veldlega, en ekki hratt enn■ß)
2.Hvernig ß Úg a­ vita hvort Úg Šfi of miki­? ╔g veit a­ v÷­varnir brotna ni­ur vi­ Šfingar og ■urfa tÝma til ■ess a­ byggja sig upp ß milli.
3.Ef Úg geri of erfi­ar Šfingar me­ of stuttu millibili, og vo­varnir eru Ý raun a­ rřrna, er ■reki­, samt ekki a­ batna?
4.╔g heyr­i einu sinni sagt a­ ■a­ vŠri ekki gott a­ Šfa ef manni li­i illa, vŠri undir tilfinningalegu ßlagi e­a vŠri mj÷g stressa­ur ˙taf vinnunni o.■.h. Er samt ekki Ý gott fyrir mann a­ Šfa, ■ˇ ma­ur sÚ kannski smß stressa­ur ˙taf prˇfum e­a me­ smß ßhyggjur ˙taf einhverju, svo lengi sem ma­ur er ekki mj÷g illa haldinn?
Hvar eru m÷rkin?

Me­ von um svar

  Stefßn ┴g˙st setti inn. Dags. sunnudagur, 1. j˙lÝ, 2001 - 14:40

Ůa­ fer alveg eftir ■vÝ hva­a grunn ■˙ hefur og hva­ ■˙ ßtt vi­ me­ Topp-klassa hlaupara. Mj÷g hŠpi­ ef ■˙ ßtt vi­ al■jˇ­legan standard. En ef ■˙ ßtt bara vi­ Ýslenskan standard ■ß tekur ■a­ kanski ÷rfß ßr a­ komast Ý hˇp ■eirra allra bestu.

  Ënafngreindur setti inn. Dags. ■ri­judagur, 3. j˙lÝ, 2001 - 18:59

╔g held a­ ■˙ Šttir bara a­ flřta ■Úr hŠgt, Šfa skynsamlega og ■ß ß Úg vi­ a­ blanda Šfingunum rÚtt saman, ■.e. taka bŠ­i hra­ar styttri Šfingar ca. 1x2var Ý viku, einnig millihra­ar/millilangar og svo eina lengri og hŠgari. ╔g tel a­ ■˙ ■urfir ekkert a­ hlÝfa ■Úr ■ˇ ■˙ sÚrt undir andlegu ßlagi, hlaupin geta bara hjßlpa­ Ý ■eim efnum. Mundu bara a­ hlusta ß lÝkamann, hann segir ■Úr nokk hvort ■˙ sÚrt a­ gera of miki­. Annars bř­ur Sigur­ur PÚtur Sigmundsson upp ß fÝnar hlaupaߊtlanir fyrir fˇlk ß ÷llum stigum, sem ■˙ getur nßlgast hÚr ß hlaupasÝ­unni, ■˙ Šttir a­ spß Ý ■a­. Ů˙ ert ■a­ ungur a­ ■˙ getur gert allt sem ■˙ vilt, nota­u bara skynsemina og passa­u ■ig a­ gera ekki of miki­ til a­ byrja me­.

  Nafnlaus setti inn. Dags. mi­vikudagur, 4. j˙lÝ, 2001 - 00:17

Til a­ byggja sig upp og nß ■okkalegum ßrangri Ý langhlaupum tel Úg a­ eftirfarandi rß­ geti komi­ sÚr vel:
1. Byrgja sig upp me­ ■olinmŠ­i. A­ byggja upp ■ol og styrk krefst tÝma, ■a­ ver­ur a­ fara rˇlega af sta­ og Štla sÚr nau­synlegan tÝma til ■ess t.d. til a­ for­ast ofßlag og mei­sli. Ůa­ er ekki skynsamlegt a­ stytta sÚr lei­ Ý ■essum efnum. Ůa­ ■arf a­ hugsa Ý mßnu­um, misserum og ßrum.
2. Setja sÚr raunhŠf markmi­.
3. Setja upp ߊtlun til a­ nß settum markmi­um. Taka Šfingaߊtlanir af netinu e­a fß ■Šr hjß frˇ­um a­ilum. Fylgja ■eim eftir ■vÝ sem fŠrt er. Taka ■ßtt Ý skipul÷g­um hlaupum til a­ fß tÝmamŠlingar og samanbur­ vi­ a­ra. Fß ■annig mat ß framfarir.
4. Koma lÝkams■ynginni Ý ßsŠttanlegt horf (sem fer eftir hŠ­ , beinager­ o.fl). Vera hˇfsamur og raunsŠr Ý matarŠ­i en for­ast ÷fgar.
5. Aga sjßlfan sig. Ůa­ er forsenda fyrir ßrangri.

Gangi ■Úr vel.

  Gunnlaugur setti inn. Dags. fimmtudagur, 22. nˇvember, 2001 - 16:46

╔g sß Ý dag Ý DV umfj÷llun um ■rek■jßlfun ˙t frß sjˇnarhˇli langhlaupara. Gaman vŠri a­ vita hvort einhver hefur reynslu af markvissri ■rek■jßlfun yfr vetrartÝmann til undirb˙nings fyrir sumari­. Hvernig ß a­ lyfta, hve oft, lÚtt og oft e­a ■ungt og sjaldnar o.s.frv?

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU Jan 2020
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is