Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Pistlar/Vi­t÷l
Vi­t÷l
Yfirheyrslur
Pistlar Stefßns
Hlaupasumari­ mitt
S÷gur ˙r hlaupum
Frßsagnir hlaupara
Hugrenningar
Pistlar Sigur­ar P.
Frß umsjˇnarmanni
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Pistlar/Vi­t÷l  >  S÷gur ˙r hlaupum
25.3.2003
Hlaupareikningurinn okkar Betu - Gu­r˙n Geirsdˇttir
Frßs÷gn Gu­r˙nar Geirsdˇttur

Snemma vors 1999 fˇrum vi­ Beta hlaupafÚlagi og vinkona a­ rŠ­a upphßtt um m÷guleika ß a­ fara heilt mara■on. UmrŠ­an var fyrst afar varfŠrnisleg og lßgrˇma en magna­ist eftir ■vÝ sem dagur lengdist og vori­ efldist. Undir mi­jan aprÝl var komin nokkur alvara Ý umrŠ­una og Beta fˇr ß Neti­ of fann Šfingaprˇgram sami­ af amerÝkana sem haf­i ß sÝnum tÝma komist ß pall ß ËlymÝpuleikunum. Og ■ß var ekki aftur sn˙i­. Vi­ vorum Ý huganum b˙nar a­ stofna hlaupareikning og vorum farnar a­ leggja kerfisbundi­ inn ß hann kÝlˇmetra. Undirb˙ningur og Šfingar gengu vel framan af. Vi­ lengdum reglulega l÷ngu hlaupin um korter ß viku Ý ■rjßr vikur og hÚldum svo ■eirri lengd ■ß fjˇr­u alveg eins og ammrÝkuma­urinn rß­lag­i. Eitthva­ voru n˙ ˙treikningar a­ vefjast fyrir okkur ■vÝ a­ Ý lok j˙nÝ vorum vi­ farnar a­ toppa og enn einn og hßlfur mßnu­ur Ý ReykjavÝkurmara■on! Og n˙ skildust lei­ir Ý sumarfrÝ. Beta fˇr vestur og hljˇp ■ar um holt og hŠ­ir, fj÷rur og fj÷ll til a­ hala inn kÝlˇmetra og Úg safna­i mÝnum ß f÷grum g÷tur VÝnarborgar, um akra og engi Jˇtlands og Ý morgunsßri­ ß au­um Spßnarstr÷ndum. Viku fyrir mara■on fÚkk Úg angistarkast. Vissi sem var a­ vi­ ßttum helling ß hlaupareikningnum en sta­an var ˇljˇs og vi­ h÷f­um ekki hugmynd um hva­ mara■on kosta­i. En lÚtum va­a. Afar varkßrar. M÷lu­um saman ˙t Ý eitt fyrri hringinn en vorum farnar a­ ■egja meira ß ■eim seinni. Hlupum Ý lj˙fu ve­ri og fengum me­ okkur fÚlaga ß hjˇli sem kv÷ttu og hjßlpu­u. Komum Ý mark ß 3:44, nokku­ ˇ■reyttar og bß­ar nokku­ hissa ß ■vÝ a­ mara■on vŠri ekki erfi­ara en ■etta - eftir allt saman!!! Vi­ h÷f­um augsřnilega ßtt nˇg ß reikningum.

═ fyrra ßkvß­um vi­ a­ hlaupa ekki mara■on. Fannst bß­um erfitt a­ skipuleggja sumari­ Ý kringum Šfingar og ■ˇtti of mikill tÝmi hafa fari­ Ý undirb˙ninginn ßri­ ß­ur. En svo rann enn og aftur upp vor. Og um mi­jan maÝ vorum vi­ eitthva­ farnar a­ or­a mara■on. En Ý ■etta sinn vorum vi­ kŠruleysi­ uppmßla­. Enginn fˇr ß Neti­ a­ sŠkja prˇgr÷m og kÝlˇmetras÷fnunin var afar stopul og tilviljanakennd. L÷ngu hlaupin okkar virtust heldst fylgja gengi krˇnunnar ß sama tÝma. A­eins upp og svo ni­ur, ni­ur, ni­ur. Um mi­an j˙lÝ skildust lei­ir Ý sumarfrÝ og vi­ ßkvß­um a­ sjß hvernig vi­ kŠmum undan sumri. ╔g hljˇp ÷rfß mßttlaus morgunhlaup Ý Englandi og reyndi vi­ eitt langt fyrir austan. Beta lag­ist Ý kvef. ┴ fimmtudegi fyrir ReykjavÝkurmara■on hittumst vi­ aftur og ßkvß­um a­ skella okkur Ý heilt. ═ ■etta sinn vissum vi­ bß­ar a­ innistŠ­an fyrir hlaupi­ var afar tŠp og kannski mest spurning um hvort yfirdrßttarheimild fengist ˙t ß gott ve­ur, hvatningar og sykurdrykki. H˙n fÚkkst ekki! Talsvert var ■etta mara■on ˇlÝkt okkar fyrra. Vi­ s÷g­um ekki or­ vi­ hvor a­ra alla lei­ina. Nor­anstrekkingurinn frß Nor­urstr÷nd inn Ý Skei­arvog virka­i eins og nor­anbßl, brekkan upp a­ VÝkingsheimilinu var or­in a­ fjalli, Fossvogurinn haf­i lengst um helming og sÝ­ustu kÝlˇmetrarnir ˙t ß h÷fn voru ˇendanlegir. ╔g fÚkk krampa Ý ■indina og krampa Ý annan kßlfann og Gu­jˇn a­sto­arma­ur var b˙inn a­ bjˇ­ast til a­ sŠkja bÝlinn ß­ur en Úg komst ˙t a­ 35 km merkingunni. Betu gekk betur en var stir­ og aum og f÷lgrß Ý framan ■egar Úg hitti hana Ý marki. TÝmarnir okkar voru ekki svo miklu verri en okkar fyrri - ■ar muna­i a­eins 6 og 12 mÝn˙tum en ■etta var talsver­ ÷nnur reynsla!

En n˙ vitum vi­ Beta talsvert meira um hlaupareikninga og hva­ ■arf a­ safna miklu fyrir mara■on. NŠsta vor ■egar a­ mj˙kur vorblŠrinn fer a­ hvÝsla or­i­ mara■on Ý eyrun ß okkur og rugla okkur Ý rÝminu ver­a ßkvar­anir vonandi bygg­ar ß ßrsuppgj÷ri og skyns÷mum ߊtlunum.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is