Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  FrÝ­a R˙n  >  Upplřsingar FrÝ­a R˙n
FrÝ­a R˙n ١r­ardˇttir, nŠringarfrŠ­ingur

 

Fríða Rún Þórðardóttir er fædd 1970 í Reykjavík. Hún lærði næringarráðgjöf í University of Georgia og lauk þar BS og MS prófi 1993 og 1996 og er því útskrifaður næringarráðgjafi og næringarfræðingur. Fríða var á skólastyrk hjá University of Georgia 1990-1994 og keppti fyrir skólann í víðavangshlaupum og langhlaupum.

Hún er einnig ISSA og Life Fitness einkaþjálfari og hefur sérhæft sig í íþrótta næringarfræði (IOC Grad Dip Sports Nutrition).

Fríða hefur verið landsliðskona í frjálsum íþróttum síðan 1989 og keppir nú með liði ÍR.

Fríða hefur starfað sem unglingalandsliðsþjálfari í frjálsum íþróttum, 2003-2004, 2004-2006, 2007, 2008 og einnig verið fararstjóri og þjálfari í fjöldamörgum unglingaferðum á vegum FRÍ.  Fríða hefur einnig haft umsjón með Úrvalshóp- og Afrekshóp unglinga Frjálsíþróttasambands Íslands og starfað að ýmsum verkefnum í tengslum við almenningshlaup ásamt því að hafa verið stundakennari við íþróttaskor Kennaraháskóla Íslands að Laugarvatni.

Fríða hefur verið ráðgjafi margra fyrirtækja varðandi Heilsuefling í fyrirtækjum, vöruþróun og ýmislegt annað tengt heilsu og næringu.

Starfsferill Fríðu eru eftirfarandi:

  • Næringarráðgjafi, næringarstofa Landspítala Hringbraut 1996-1998
  • Næringarráðgjafi, eldhúsrekstrar Landspítala Háskólasjúkrahúss frá 1998
  • Næringarráðgjafi hjá Gym 80 & World Class frá 1998
  • Einkaþjálfari hjá World Class 1998 - 2003
  • Næringarráðgjafi fagteymis Íþrótta- og Ólympíusambands Íslands
  • Heilbrigðisráð ÍSÍ, 2006-2007, 2008
  • Stundakennari við íþróttaskor Kennaraháskóla Íslands að Laugarvatni, 2003, 2004, 2005
  • Næringarráðgjafi, MEDICA á Íslandi, 2007, 2008
  • Næringarráðgjafi, Heilsuverndarstöðin, 2007, 2008
  • Kennari á ACE einkaþjálfaraskóla 2002
  • Kennari í einkaþjálfaraskóla World Class, Laugum 2004, 2005, 2006, 2007, 2008
  • Kennari hjá Knattspyrnusambandi Íslands, 2005, 2006, 2007
  • Stundakennari við Fjölmennt, kennsla fyrir þroskahefta, vorönn 2006      
  • Næringarráðgjafi Heilsuráðgjafar frá 2000-2004
  • Næringarráðgjafi Afreksskóla Breiðabliks 2007, 2008
  • Næringarráðgjafi Afreksskóla Þórs Akureyri 2007, 2008
  • Næringarráðgjafi meistaraflokks karla og knattspyrnu akademíu KR 2007
  • Næringarráðgjafi kvennalandsliðs Íslands í Knattspyrnu 2007, 2008
  • Aðhaldsnámskeið Gauja Litla 1997-2001
  • Leikfimi eldri borgara, Efstaleiti 1997 - 1998
  • Þjálfari hjá frjálsíþróttadeild Aftureldingar í Mosfellsbæ 1984-1985
  • Þjálfari hjá frjálsíþróttadeild Ármanns í Reykjavík sumarið 1997
  • Þjálfari og stofnandi Skokkklúbbs Mosfellsbæjar 1988-1990
  • Þjálfari ÍR-skokks 1997
  • Astmamaraþon, verkefnisstjóri/þjálfari, 2007-2008 

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
Dandy Dandy
8.4.2011 16:38:16
SŠl FrÝ­a.

Getur ■˙ lei­beint mÚr um matarrŠ­i fyrir langhlaup. ╔g fŠ alltaf svakalega Ý magann ■egar Úg hleyp lengri hlaup og bara veit ekki hvernig Úg get minnka­ ■a­ e­a laga­.

kv Dandř
Torfi Torfi
14.4.2011 00:05:16
HÚr kemur svari­ frß FrÝ­u R˙n:


SŠl Dandř og takk fyrir fyrirspurnina
Ůa­ sem fyrst kemur upp Ý huga hlauparans og nŠringarfrŠ­ingsins eru eftirfarandi spurningar.

A)Hva­ ertu a­ bor­a fyrir Šfingar?

B)Hversu l÷ngu fyrir Šfingar ertu a­ bor­a?

C)Tengist ■etta vandamßl meira morgunhlaupum e­a sÝ­degishlaupum?

D)Er vandamßli­ breytilegt eftir ■vÝ hvort ■˙ ert a­ hlaupa langt e­a meira ■egar ßlagi­ er meira til a­ mynda ß sprett- e­a brekkuŠfingum?

E)Hvernig lřsir ■etta sÚr?

F)Drekkur ■˙ vatn reglubundi­ yfir daginn?
G)Er mikil streita e­a kvÝ­i Ý gangi Ý daglegu lÝf?
H)Ertu a­ taka einhver bŠtiefni og ef jß, hva­a og hvenŠr tekur ■˙ ■au inn?

Ůegar Úg fŠ sv÷r vi­ ■essum spurningum mÝnum ■ß get Úg lei­beint ■Úr betur. Hins vegar er ßvallt mj÷g skynsamlegt a­ taka slÝka rß­gj÷f ß ■ann mßta a­ vi­komandi fyllir ˙t matardagbˇk Ý heila viku og Ý ■Ýnu tilfelli myndir ■˙ bŠta vi­ skrßningu ß Šfingum og tÝmasetningu Šfinga, ■eim einkennum sem ■˙ upplifir og klukkan hva­. Vi­ myndum sÝ­an reyna a­ rekja ■a­ saman me­ ■a­ a­ markmi­i a­ hlaupin ver­i sem ßnŠgjulegust og ßrangurs rÝkust fyrir ■ig til framtÝ­ar.

Kv FrÝ­a R˙n
Tinna Tinna
11.10.2013 09:37:08
sŠl, FrÝ­a

Hef alltaf stunda­ Ý■rˇttir og veri­ meira Ý Ý■rˇttum sem krefjast hlaupa og ˙thalds.  
Er a­ lenda Ý ■vÝ n˙na a­ vera me­ bj˙g ß h÷ndum og fˇtum Ý hlaupum og eftir Šfingar og kringum daga sem Úg Šfi miki­. 
═ sÝ­asta hlaupi 10 km (hef ekki fari­ Ý lengri hlaup) langa­ mig einna helst a­ hŠtta vegna ˇ■Šginda, hÚlt h÷ndunum uppi ■vÝ mÚr fannst Úg svo ■r˙tin. Og var svo heitt ß fˇtunum a­ mig langa­i a­ kŠla mig Ý nŠsta polli.
Drekk kaffi en hef reynt a­ halda ■vÝ Ý lßgmarki, bor­a ekki miki­ salt og reyni a­ drekka meira vatn, en finnst Úg ekki betri. Kannastu vi­ svona vandamßl?

kve­ja Tinna (34 ßra)
FrÝ­a R˙n ١r­ardˇttir FrÝ­a R˙n ١r­ardˇttir
18.10.2013 22:43:14
SŠl Tinna
╔g kannast ekki vi­ svona vandamßl en ■etta er mj÷g ßhugavert. Ůar sem vi­ erum ÷ll einst÷k og h÷fum mismunandi ■arfir vil Úg ekki svara ■Úr nema a­ ■ekkja a­eins betur bakgrunninn ■inn og hvernig ■˙ nŠr­ a­ skipuleggja matarŠ­i­ ■itt dagsdaglega Ý kringum annir og verkefni dagsins. Besta vŠri a­ ■˙ sendir mÚr t÷lvupˇst ß fridarun@heilsutorg.com 
og vi­ "take it from there"
Kve­ja FrÝ­a R˙n
FrÝ­a R˙n ١r­ardˇttir FrÝ­a R˙n ١r­ardˇttir
18.10.2013 22:43:24
SŠl Tinna
╔g kannast ekki vi­ svona vandamßl en ■etta er mj÷g ßhugavert. Ůar sem vi­ erum ÷ll einst÷k og h÷fum mismunandi ■arfir vil Úg ekki svara ■Úr nema a­ ■ekkja a­eins betur bakgrunninn ■inn og hvernig ■˙ nŠr­ a­ skipuleggja matarŠ­i­ ■itt dagsdaglega Ý kringum annir og verkefni dagsins. Besta vŠri a­ ■˙ sendir mÚr t÷lvupˇst ß fridarun@heilsutorg.com 
og vi­ "take it from there"
Kve­ja FrÝ­a R˙n
Ella M Ella M
13.2.2014 12:34:24
SŠl FrÝ­a.
Mig langar a­ leita rß­a hjß ■Úr Ý sambandi vi­ hlaup. ╔g er b˙in a­ vera a­ basla vi­ ■etta ß anna­ ßr n˙na en svo sem ekki nß­ ■eim ßrangri sem mig langar til e­a ■eim hra­a sem mig langar a­ hlaupa ß. ╔g hef einnig veri­ a­ glÝma vi­ asthma og veri­ frekar slŠm af ■vÝ undanfari­ ßr en er a­ lagast n˙na og mß fara a­ minnka lyfin varlega ■ˇ.Hef veri­ ß bˇlguey­andi steralyfjum bŠ­i p˙sti og t÷flum og ventolin me­. HŠtti a­ hlaupa Ý vetur en er a­ byrja aftur n˙na me­ mun betri ßrangri. Ver­ ekki eins ■reytt og aum Ý v÷­vunum eftir hlaup og ekki eins mŠ­in. Mig langar til a­ fß upl hjß ■Úr ■vÝ Úg veit a­ ■˙ ert hjß AO fÚlagin um matarrŠ­i og hvort ■a­ hefur ßhrif ß astmann og eins hva­ Úg get gert til a­ auka hra­ann hjß mÚr ßn ■ess a­ vera hˇstandi Ý 2 daga ß eftir.
Me­ kve­ju Ella M
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is