Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Nßmskei­
Gjafakort
Hlaupanßmskei­
Styrktarnßmskei­
Laugavegsnßmskei­ 2018
Nßmskei­-FyrirtŠki
Panta Šfingaߊtlun
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2018
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Nßmskei­  >  Nßmskei­-FyrirtŠki
Hlaupanßmskei­ hlaup.is fyrir fyrirtŠki

Viltu fá hlaupanámskeið eða kynningu á hlaupum sem líkamsrækt í þinn hóp eða þitt fyrirtæki? Hafðu samband við torfi@hlaup.is og þá er hægt að stilla námskeiðið af tímalega þannig að það henti hópnum eða fyrirtækinu. Námskeiðin geta bæði verið af fullri lengd eða í styttri útgáfu eins og hverju og einu fyrirtæki hentar.

Mikill fjöldi fólks hefur byrjað að hlaupa undanfarin ár með mismunandi markmið. Sumir hlaupa sér fyrst og fremst til heilsubótar en aðrir bæta við öðrum markmiðum eins og þátttöku í almenningshlaupum í vegalengdum allt frá 3 km og upp í 55 km og jafnvel enn lengra!

Til að tryggja að hlaupaþjálfun verði ánægjuleg og skemmtileg reynsla og að sem bestur árangur náist án áfalla, er mjög mikilvægt að þekkja grundvallaratriði þess hvernig standa á að uppbyggingu betri heilsu og/eða þjálfunar. 

Hlaup.is heldur námskeið fyrir hlaupara, byrjendur og lengra komna, þar sem farið er yfir helstu atriði í tengslum við hlaupaþjálfun og flest þau atriði sem huga þarf að í tengslum við hlaup.

Á námskeiðinu verður meðal annars farið yfir eftirfarandi:

  • Hverju huga þarf að þegar byrjað er að hlaupa
  • Æfingahugtökin, æfingamagnið, æfingáætlanir, þjálfun með púlsmæli
  • Hlaupastíll
  • Mataræði
  • Teygjur og styrktaræfingar
  • Meiðsli og fyrirbyggjandi aðgerðir
  • Útbúnaður og val á útbúnaði - Skór, fatnaður, tæki
  • Almenningshlaup og undirbúningur fyrir hlaup
  • Margt fleira

Tímasetning og staður
Námskeiðið er samtals tvö fyrirlestrakvöld og einn verklegur seinnipartur. Á verklegri hlaupaæfingu (létt æfing) verður farið yfir þá þjálfunarþætti sem farið er yfir á fyrirlestrunum og sýnt hvernig framkvæma á hinar ýmsu hlaupaæfingar.

Verð
Fer eftir lengd námskeiðs.

Leiðbeinandi

Torfi

Umsjónarmaður hlaup.is, Torfi H. Leifsson er leiðbeinandi á námskeiðinu. Torfi hefur stundað hlaup í 25 ár og hefur séð um hlaup.is undanfarin 13 ár.

Vinsamlegast hafið samband við Torfa, torfi@hlaup.is, sími 845-1600 ef þið hafið spurningar.

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
ElÝsa Ţr Sverrisdˇttir ElÝsa Ţr Sverrisdˇttir
9.4.2018 09:46:22
Heill og sŠll Úg er a­ athuga hvort a­ ■a­ vŠri hŠgt a­ kaupa einkatÝma fyrir b÷rnin mÝn 2 sem eru 9 og 10 ßra Ý hlaupastÝl ■ar sem ■au hlaupa frekar einkennilega og er a­ hß ■eim dßlÝti­ Ý ■eirra Ý■rˇtt sem er fˇtbolti. Ůau eru sta­sett ß h÷fu­borgarsvŠ­inu a­ra hverja helgi og einn f÷studag Ý mßnu­i. Er einhver m÷guleiki a­ kaupa ■essa ■jˇnustu af ykkur e­a getur ■˙ bent mÚr ß einhvern sem veitir svona ■jˇnustu fyrir b÷rn ?
Hlaup.is Hlaup.is
9.4.2018 15:09:29
SŠl ElÝsa.

Endilega sendu lÝnu ß torfi@hlaup.is.

Hlaupakve­ja. 
 
Settu inn athugasemd:













 
Hlaupanßmskei­ hlaup.is 160
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2018?
Asics
Adidas
Brooks
Ecco
Hoka
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
ReykjavÝkurmara■on
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is