Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Gunnar Pßll
11.7.2008
Ăfingaߊtlun rÚtt uppbygg­ ?? - GPJ

Spurning
Ég er tiltölulega ný byrjaður að hlaupa að e-u viti. Markmiðið er að grenna mig og styrkja um leið og bæta og viðhalda hlaupaþoli.

Ég er 86,5 kg í dag, 185.cm, en markmiðið er að fara niður í c.a 81-2 kg. Ég hef að mestu leyti verið að hlaupa á bretti en mun væntanlega auka útihlaup þegar líður á sumarið.

Ég er búin að útbúa hlaupaprógram (sjá töflu) og er forvitin á að vita hvort ég sé á réttri leið eða ekki, væri kannski meira vit í því að taka þolhlaup eina viku og langhlaup aðra??? Ég leita því sérfræðiþekkingar ykkar hjá hlaup.is, ef e-h gæti séð sér fært að svara fyrirspurn minni.

  Mánudagur Þriðjudagur Miðvikudagur Fimmtudagur Föstudagur  Laugardagur Sunnudagur
               
kl: 8:00 5 km skokk 10 Cardio sprettir/ 1 min 5 km stigvaxandi 3 km skokk     Hvíld
     Skokk/1min/milli spretta       10 km stigvaxandi  
kl:18:00   8 km stigvaxandi 8 km skokk 10 Cardio sprettir/ 1min      
Lóð  lyftingar/efri búkur   lyftingar/efri búkur Skokk/1min/milli spretta lyftingar/lappir lyftingar efri/búkur  

Svar
Fínar æfingar. Til að fá meiri brennslu á einstökum æfingum væri rétt að lengja lengstu æfingarnar þannig að það séu tvær æfingar í viku þar sem þú vinnur stöðgugt í 50 mín eða lengur. Annars gott. Muna samt að þegar þú hefur fylgt ákveðnu prógrami óbreyttu í 10 - 12 vikur eða lengur er rétt að breyta álaginu (minna álag er t.d. jákvæð breyting öðru hvoru).

Kveðja, Gunnar Páll

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is