Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Gauti
7.5.2009
Verkur Ý nßra og mikill ßrangur me­ aukakÝlˇin - GG

Spurning
Ég er búin að vera í þó nokkru heilsuátaki síðan á síðastliðnu hausti sem fólust í því að breyta um lífstíl þannig að ég breytti mataræði og hreyfingu töluvert. Frá því í ágúst hef ég losnað við 45 aukakíló og er komin í kjörþyngd núna. Ég er hjúkrunarafræðingur svo ekki þarf að hafa áhyggjur af næringarstatus mínum en hann er mjög góður.

Í janúar sl. byrjaði ég að æfa skokk/hlaup með æfingaáætlun sem vinur minn benti mér á. Ég byrjaði á göngu og hlaupum til skiptis í átta vikur sem enduðu með um 30 mín. stöðugu hlaupi. Mér tókst þetta. Ég hef skráð æfingar mínar í hlaupadagbókinni hlaup.com frá því í janúar svo hægt er að skoða mig þar. Þegar ég byrjaði að hlaupa að ráði þá keypti ég mér almennilega hlaupaskó. Í dag hleyp ég 5 sinnum í viku. Tvö lengri hlaup með skokkhóp Fjölnis, tvö 30 mín hlaup, svo reyni ég að fara eitt langt hlaup um helgi.

Vandamálið sem plagar mig núna er verkur í hægri nára. Verkurinn hefur verið mismikill. Verkurinn kemur þegar ég lyfti lærinu og hann hefur áhfrif á líðan mína í hlaupinu og kannski á hlaupalagi mínu. Ég hef haft það sem markmið að taka þátt í Flugvallahlaupinu næstkomandi 7. maí og hef áhyggjur þess vegna á þessum verk hjá mér.

Hvað getur verið á ferðinni? Hvað get ég gert sjálf til að laga vandamál mitt.

Svar
Ég segi bara til hamingju með árangurinn. 

Það að gera svona miklar breytingar á þetta stuttum tíma gerir það að verkum að líkaminn fer að svara þessari miklu aukningu í æfingaálagi.  Vegna þessa hafa ýmsir vöðvar tekið við sér og eru farnir að láta heyra í sér.

Það sem hér geti verið um að ræða eru bólgur eða álagseinkenni í baki og mjöðm, hugsanlega vöðvastyttingar umhverfis mjöðmina. Gott væri að huga að æfingaálaginu, hraðanum í hlaupum og sjá fyrir sér aukninguna í álagi miðað við það sem gert var fyrir ári síðan.

Gott er að ísa svæðið í 10 mín eftir æfingar. Gera liðkandi æfingar fyrir bak og mjaðmir. Ennfremur er gott að gera jafnvægisæfingar fyrir fótleggina. Ef þetta dugar ekki væri gott að láta sjúkraþjálfara kíkja á þetta og athuga hvað um er að vera.

Kveðja Gauti

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is