Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Gauti
3.6.2011
Verkir utanvert ß lŠrum og lei­ni ni­ur Ý nßra - GG

Spurning
Ég er 47 ára gömul byrjaði að skokka um miðjan apríl s.l. eftir að hafa tekið tvö átaks námskeið og byggt upp ágætt þol og styrk. Hef verið að smá auka vegalengdina náði orðið að skokka 6-7km (án þess að ganga með eða stoppa) s.l. mánuð 4-5x í viku. Ég var rosalega ánægð með mig og teygði alltaf vel á eftir. Ég fékk e-ð í mjaðmirnar þó aðallega þá vinstri verkir sem leiða niður í nárana og einnig utanvert á lærum.Þannig að ég hef átt erfitt með að skokka en er þó að basla við að ganga daglega og skokka e-ð treglega af mikilli þrjósku. Hvað er þetta og hvað er best að ég geri, ég er mjög svekkt yfir þessu. Ég er í skóm frá Asics GT-2130.

Svar
Dettur í hug að hér sé um að ræða óstöðugleika og minnkaðan vöðvastyrk í mjöðmum. Vegna þessa eru hné að detta inn á við í hlaupunum sem orsaka álageinkenni í innan- og utanverð læri. Þú þarft líklega að bæta jafnvægi í fótleggjum og auka vöðvastyrk í mjaðmavöðvum aftanvert.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is