Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Mei­sli
3.11.2002
Afturf÷r ß hverri Šfingu og bˇlginn ÷kkli - S┴A


Spurning:
a) KŠra HlaupasÝ­a. ═ jan˙ar n˙ Ý ßr byrja­i Úg ß kraftg÷ngu fimm sinnum Ý viku og gekk 5 og tÝu km svona til skiptis. Ůetta var undirb˙ningur fyrir ■a­ a­ byrja a­ hlaupa. ═ maÝ byrja­i Úg svo a­ hlaupa og fˇr vel fram fyrstu tvo mßnu­ina og Úg bŠtti sÝfellt vi­ mig. ╔g hljˇp ■risvar til fjˇrum sinnum Ý viku og var farinn a­ hlaupa mest 10 km. Svo gerist ■a­ a­ mÚr hŠttir a­ fara fram en fer heldur aftur. ╔g ■arf Ý dag a­ hvÝla mig tvisvar til ■risvar ß hring sem Úg gat hlaupi­ nokku­ lÚttilega Ý byrjun. Hva­ gŠti valdi­ ■essu? ╔g hef ekki ■yngst.

b) Ennfremur hefur plaga­ mig a­ hŠgri ÷kklinn bˇlgnar ■egar Úg hleyp. Ůa­ bar ekkert ß ■essu fyrstu tvo mßnu­ina en eftir ■a­ byrja­i ■etta. Ůa­ eru smß verkir me­ ■essu en ekki sßrsauki. ╔g hvÝldi Ý viku og ■etta laga­ist en tˇk sig upp strax aftur ■egar Úg byrja­i a­ hlaupa. ╔g vill ekki hŠtta a­ hlaupa nema Úg hreinlega ney­ist til ■ess. Hva­ er til rß­a hÚr? Ůetta tengist ekki fyrra mßlinu.

Svar:
a) MÚr dettur n˙ eiginlega ekkert Ý hug nema einna helst a­ einhver veiki e­a sřking sÚ Ý gangi, s.s. einkyrningasˇtt (mononucleosis). Ů˙ fer­ rÚtt a­ ÷llu, gˇ­ur undirb˙ningur og eykur ßlagi­ jafnt og ■Útt. Au­vita­ ver­ur alltaf nokkur st÷­nun en afturf÷r Štti ekki a­ gerast nema um of■jßlfun sÚ a­ rŠ­a (ef ■˙ veist hvÝldarp˙ls ■inn ß­ur en ■etta fˇr a­ gerast myndi Úg mŠla hann aftur og sjß hvort hann hefur hŠkka­). Einnig skaltu athuga matarŠ­i­, margir sem byrja a­ Šfa fara full hratt Ý a­ passa matarŠ­i­ og hreinlega bor­a ekki nˇgu margar kalorÝur til ■ess a­ hafa orku Ý ÷ll ■essi hlaup ofan ß dagleg st÷rf (sem myndi passa vi­ a­ ■˙ hefur ekki ■yngst). Spurningin er hvort ■˙ hafir lÚst ˇe­lilega miki­. ╔g myndi rŠ­a vi­ lŠkni og ef hann finnur ekki neitt a­, ■ß myndi Úg reyna a­ hvÝla alveg Ý 1-2 vikur og byrja svo rˇlega aftur og sjß hva­ gerist.

b) Ůetta myndi Úg lÝka rŠ­a vi­ lŠkni og ertu alveg viss um a­ ■etta tengist ekki fyrra mßlinu? Ůetta gŠtu veri­ einkenni ofßlags e­a a­ skˇrnir sÚu or­nir gamlir e­a ■eir hreinlega henti ekki ■Ýnu hlaupalagi (gŠti veri­ allt Ý lagi fyrst en svo me­ auknu ßlagi getur svona nokku­ komi­ fram). ╔g hvet ■ig eins og a­ra hlaupara sem finna fyrir einhverjum fˇtkvillum a­ drÝfa sig Ý g÷ngugreiningu. Gunnhildur Hinriksdˇttir Ý Sto­tŠkni hefur reynst mÚr vel me­ mÝna fˇtkvilla.

Gangi ■Úr vel. Sigurbj÷rn ArngrÝmsson

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is