Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
  Um rß­gj÷fina
  Sigur­ur P.
  Sigurbj÷rn ┴rni
  Gunnar Pßll
  Gauti
  FrÝ­a R˙n
  Torfi
  Ůjßlfun
  Undirb˙ningur fyrir hlaup
  Mei­sli
  NŠringarfrŠ­i
  Ţmislegt
  Spurt og svara­
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Rß­gj÷f  >  Ţmislegt
16.2.2003
Skˇval, hlaup ß bretti og hlaupahˇpur Ý Kˇpavogi - GPJ


Spurning:
SŠlir. Var bent ß ■essa sÝ­ur og vŠri mj÷g ■akklßt fyrir sv÷r og rß­leggingar. ╔g er 35 ßra kona tveggja barna mˇ­ir sem langar a­ komast Ý formůaftur. ╔g er ein af ■eim sem finn lÝtinn tÝma fyrir lÝkamsrŠktarst÷­varnar en er a­ fara ß ge­smunum s÷kum hreyfingarleysis. Ůess vegna langar mig a­ fara a­ byrja a­ hlaupa ˙ti. Er fyrrverandi "aerobic" kennari og var hÚr ß ßrum ß­ur Ý d˙ndur formi og veit ■vÝ hva­ ■a­ er a­ vera Ý formi. Er ca. 4 kg of■ung n˙na. Nokkrar spurningar.

  1. Hvernig skˇ er best a­ velja. Eru b˙­irnar me­ gˇ­a lei­s÷gn Ý ■vÝ, ■urfa dřrustu skˇrnir a­ vera ■eir bestu?
  2. Hafa ˙tihlaup gˇ­ ßhrif ß stir­leika Ý ÷xlum og brjˇstbaki? MÚr finnst alltaf a­ ■egar a­ Úg hleyp ß bretti a­ ■a­ valdi oft spennu og stir­leika ß ■essum st÷­um.
  3. Viti­ ■i­ um hlaupahˇpa Ý Kˇpavogi ?

Svar:
═ fyrsta lagi er ■a­ sem ■˙ nefnir, ■.e. a­ vera ca. 4 kg of ■ung en hafa veri­ Ý ßgŠtu formi fyrir nokkrum ßrum mj÷g Ý takt vi­ ■a­ sem fj÷ldi manns ß ■Ýnum aldri nefnir. Mj÷g gˇ­ lei­ er fara a­ skokka. Ůegar ■˙ ert farin a­ skokka reglulega fjˇrum sinnum Ý viku ver­a mßlin komin aftur Ý gott lag. HÚr koma sv÷r vi­ spurningunum ■Ýnum:

1) Ef ■˙ hefur tr˙ ß a­ ■˙ sÚrt ekki me­ rÚtta beitingu ■egar ■˙ lendir og spyrnir ß hlaupum (t.d. ef ■˙ slÝtur skˇm illa) ■ß er rÚtt a­ fara Ý hlaupagreiningu hjß ■eim a­ilum sem bjˇ­a upp ß slÝkt. A­ ÷­rum kosti eiga stŠrstu b˙­irnar a­ vera me­ nŠgilega lei­s÷gn ■ˇ ma­ur hafi heyrt af misbresti ■ar ß. Dřrustu skˇrnir eru alls ekki endilega ■eir bestu en yfirleitt mß lÝka segja a­ ■eir ˇdřrust sÚu yfirleitt ekki ■a­ sem hlauparar eiga a­ leita eftir. Keyptu endilega skˇ sem gefnir eru ˙t fyrir a­ vera hlaupaskˇr og byrja­u ß me­aldřrum skˇm og mikilvŠgt a­ mßta nokkrar tegundir ■vÝ ■a­ er mj÷g einstaklingsbundi­ hva­ hverjum hentar. Lřsingar ß skˇm eins og t.d. eru gefnar upp ß HlaupasÝ­unni hlaup.is eru mj÷g gagnlegar. Ů˙ fer­ t.d. ekki a­ kaupa Ý byrjun lÚttustu skˇna sem keppnishlauparar nota nŠr eing÷ngu Ý keppni.

2) ╔g hef ■ß reynslu a­ hlaup ß bretti (alla vega hjß ■eim ekki hlaupa ■vÝ meira ß bretti) valdi frekar valdi­ spennu og stir­leika Ý ÷xlum en ˙tihlaup. Ůa­ getur tengst ■vÝ a­ ■˙ ert a­ hlaupa ß fyrirfram ßkve­num hra­a og bindur lÝkamann meira Ý hlaupast÷­unni og ■a­ er ekki alveg sama vinnsla ß bretti og Ý ˙tihlaupum. MÝn reynsla er reyndar frekar s˙ a­ ■a­ sÚu styrktarŠfingar sem fˇlk ß lÝkamsrŠktarst÷­unum er a­ taka sem veldur stir­leika Ý ÷xlum (e.t.v. vantar a­ teygja eftir styrktarŠfingar ß ■ß v÷­va). Einnig er fˇlk mj÷g oft a­ nota hendur of miki­ og ß rangan hŠtt ß rˇlegu hlaupi/skokki. Handahreyfingarnar eiga a­ vera afslappa­ur og hugsa­u eing÷ngu um ■Šr sem jafnvŠgistŠki, engin ßt÷k. Of oft er fˇlk a­ hreyfa hendurnar eins og Ý spretthlaupi og ■a­ lei­ir til spennu og stir­leika ■egar ■a­ ß sÚr sta­ Ý l÷ngu hlaupi.

3) ╔g ■ekki ekki skipulag­a hlaupahˇpa Ý Kˇpavogi en Úg myndi hafa samband vi­ sundlaugar, lÝkamsrŠktarst÷­var og Brei­ablik. Oft eru smŠrri hˇpar virkir ■ˇ ■eir hafi ekki endilega veri­ ßberandi Ý almenningshlaupum e­a skrß­ sig ß hlaup.is.

Gangi ■Úr vel. Gunnar Pßll.

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is