Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
Frˇ­leikur
Byrjendur
Almennur frˇ­leikur
Rß­gj÷f
Ăfingaߊtlanir
Eldri kannanir
Hlauphaldarar
Reglur
Framfarir - FÚlag
UmrŠ­ur
V÷rukynningar
Rvk. mara■on ═sl.banka
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
Frˇ­leikur  >  Framfarir - FÚlag
18.11.2012
FrŠ­slufundir Framfara - Haust og vetur 2012 - 2013

Fræðslufundir Framfara veturinn 2012-2012 verða haldnir í Íþróttamiðstöðin Laugardal við Engjaveg 3. hæð og er aðgangseyrir 1000 kr.

25. október 2012:  Næring hlaupara

Kl. 20:00 - 21:15 Salur E

  • Fríða Rún Þórðardóttir, næringarfræðingur, næringarráðgjafi, íþrótta næringarfræðingur

Farið verður yfir helstu þætti er snerta næringu hlaupara auk þess sem fjallað verður um næringarþörf kynjanna. Er hún mismunandi, er kolvetnahleðsla nauðsynleg fyrir maraþon og þarf maraþonhlaupari að nærast í hlaupinu sjálfu?

Fimmtudagur 22. nóvember 2012: Ofþjálfun; einkenni, meðferð, forvarnir    

Kl. 19:30 - 21:00 Salur D

  • Þórarinn Sveinsson, dósent við sjúkraþjálfunarskor Háskóla Íslands
  • Fríða Rún Þórðardóttir, næringarfræðingur, næringarráðgjafi, íþrótta næringarfræðingur
  • Hafrún Kristjánsdóttir, sálfræðingur Landspítala, dósent við Háskólann í Reykjavík

Farið verður yfir lífeðlisfræðilega kenningar og skýringar á ofþjálfun og hugmyndir um forvarnir, greiningar og meðferðir ræddar út frá því. Er hægt að greina ofþjálfun út frá andlegum einkennum? Hvernig má hindra ofþjálfun út frá sálfræðilegum og hugarfarslegum þáttum og hvernig skal meðhöndla ofþjálfun. Kemur svefn og hvíld við sögu. Hvernig tengist næring ofþjálfun og eða ofþjálfunareinkennum og má draga úr líkum á ofþjálfun með réttri næringu.

Fimmtudagur 17. janúar 2013: Geta allir hlaupið maraþon?               

Kl. 19:30 - 21:00

  • Gunnar Páll Jóakimsson, íþróttafræðingur og þjálfari
  • Sigurður Pétur Sigmundsson, þjálfari
  • Steinar Þór Guðleifsson, hlaupari og áhugamaður um hlaup og hreyfingu

Fjallað verður um þetta áhugaverða efni sem ætti að hitta beint í mark í þeirri miklu grósku sem verið hefur í langhlaupum á Íslandi á undanförnum árum. Er eitthvað sem þarf að varast, hvernig metum við hvort við erum tilbúin til að hlaupa heilt maraþon, hvaða grunn þurfa einstaklingar að hafa? Hvernig er gott að nálgast réttu þjálfunina og er meira betra?

Þriðjudagur 19. mars 2013: Þjálfun fyrir 10 km hlaup

Kl. 20:00 - 21:15

  • Gunnar Páll Jóakimsson, íþróttafræðingur og þjálfari
  • Stefán Guðmundsson, hlaupari og læknanemi

Fjallað verður um þjálfun fyrir 10 km hlaup og hvað þarf helst að leggja áherslu á. Getur 10 km þjálfun gagnast í öðrum vegalengdum?

Frestað fram á haust. Einkenni góðs afreksmanns                

Kl. 20:00 - 21:30

  • Haukur Ingi Guðnason, sálfræðingur og knattspyrnumaður
  • Einar Vilhjálmsson, spjótkastsþjálfari og fyrrverandi afreksmaður í spjótkasti
  • Rakel Gylfadóttir, þjálfari

Fjallað verður um þá líkamlegu og andlegu þætti sem skapa góðan afreksmann. Efnið er í senn vísindalegt en einnig mjög huglægt þar sem reynsla einstaklinga segir oft mikið og er á við margar vísindagreinar.

Um Framfarir
Framfarir eru hollvinafélag millivegalengda- og langhlaupara sem hefur það markmið að styðja við bakið á langhlaupurum á Íslandi með fræðslu og viðburðum. Leggja þannig grunninn að frábærum árangri íslenskra hlaupara í lengri vegalengdum í framtíðinni samhliða því að auka meðvitund um það hversu góð heilsurækt felst í hlaupaþjálfun og útiveru. 

Nánari upplýsingar veitir
Fríða Rún Þórðardóttir, formaður Framfara, fridaruner@hotmail.com

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
Kolfinna matthÝasdˇttir Kolfinna matthÝasdˇttir
10.3.2013 22:02:23
Ůarf a­ skrß sig ß fyrirlesturinn ■ann19 mars. Kve­ja kolfinna
Torfi H. Leifsson Torfi H. Leifsson
11.3.2013 09:04:57
Nei ■˙ mŠtir bara me­ ■˙sundkall.
 
Settu inn athugasemd:













 
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is