Hausmynd2018-RM2017
Squeezy Sport Nutrition
FrÚttir
Nřjustu frÚttir
FrÚttir 2016
FrÚttir 2015
FrÚttir 2014
FrÚttir 2013
FrÚttir 2012
FrÚttir 2011
FrÚttir 2010
FrÚttir 2009
FrÚttir 2008
FrÚttir 2007
FrÚttir 2006
FrÚttir 2005
FrÚttir 2004
FrÚttir 2003
FrÚttir 2002
FrÚttir 2001
FrÚttir 2000
FrÚttir 1999
FrÚttir 1998
FrÚttir 1997
Leit
┴hugavert
Hlaupadagskrß 2019
Skrßningar Ý hlaup
Panta prˇgram
100km hlauparar
FÚlag mara■onhl.
HvÝtt bil 10 ß hŠ­
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 3
Ăfingadagbˇk - 115x79
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 1
hlaup.is ß Facebook
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
English
HvÝtt bil 10 ß hŠ­ - 2
Póstur torfi@hlaup.is
FrÚttir  >  FrÚttir 2008
2.10.2008
Sjßlfbo­ali­ar ˇskast til a­ Ganga til gˇ­s laugardaginn 4. oktˇber

Á laugardaginn þarf Rauði krossinn að minnsta kosti 2.500 sjálfboðaliða til að Ganga til góðs svo að hægt sé að ná til allra heimila á landinu. Við viljum hvetja fólk til að sameinast í hressandi göngu og stuðningi við gott málefni. Aðeins er gert er ráð fyrir að hver gangi í um 1-2 klukkustundir eða þann tíma sem hentar hverjum og einum.
 
Söfnunarféð rennur óskert til verkefnis Rauða krossins um sameiningu fjölskyldna í Kongó.  Það er því sérlega vel til þess fallið að Íslendingar noti tækifærið til að sameinast um að ganga til góðs og leggja sitt af mörkum til að sameina fjölskyldur á átakasvæðum. Við viljum benda ykkur á að skoða myndband en Kompásþáttinn sem fjallaði um þetta efni má einnig sjá í fullri lengd á www.visir.is.

Æskilegt er að sem flestir skrái sig fyrirfram á  www.raudikrossinn.is, þar eru upplýsingar um söfnunarstöðvar á landsvísu. Nánari upplýsingar eru einnig veittar í síma 570 4000. Það er samt alls ekki nauðsynlegt að skrá sig til að vera með heldur er hægt að mæta á söfnunarstöðvarnar á laugardaginn. Þeir sem ekki sjá sér fært að ganga eru beðnir að taka vel á móti sjálfboðaliðum Rauða krossins og vera með reiðufé tilbúið til að setja í baukinn.

Það er von okkar að þú sjáir þér fært að ganga til góðs með okkur laugardaginn 4. október.
VEÐURSPÁIN ER GÓÐ! - SAMEINUMST NÚ - HVÍLUM OKKUR Á NEIKVÆÐUM FJÖLMIÐLUM OG GÖNGUM TIL GÓÐS!

 

Til baka
 
 
Athugasemdir
 
 
Settu inn athugasemd:













 
SportÝs 2019
Sportv÷rur 2XU J˙nÝ 2019
HvÝtt bil 5 ß hŠ­ - 3
Könnun
┴ hva­a skˇtegund hljˇpst ■˙ Ý ReykjavÝkurmara■oni 2019?
Adidas
Asics
Brooks
Ecco
Hoka OneOne
New Balance
Newton
Nike
Mizuno
On
Puma
Reebok
Saucony
Under Armour
Anna­
 
 
 
© Allur rÚttur ßskilinn. Birting ß ■essu efni ß ÷­rum mi­lum er ˇleyfileg nema me­ leyfi hlaup.is